Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Seminar “Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho sinh viên Du lịch”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm hướng sinh viên khoa Du lịch sau khi ra trường có được những kinh nghiệm chăm sóc, phục vụ khách hàng để tiếp nhận công việc một cách nhanh nhất và làm việc hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp và xã hội, ngày 02 tháng 6 năm 2017, Đoàn khoa Du Lịch đã tổ chức buổi Seminar Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho sinh viên Du lịch”.

Buổi Seminar do Cô Leonie Maciag - Tình nguyện viên đến từ Canada chia sẻ với sự tham gia của hơn 90 sinh viên khoa Du lịch tại phòng 12 giảng đường. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của thầy Lưu Quốc Nam – Phiên dịch cho hội thảo và cùng các thầy, cô khoa Du lịch gồm: Cô Nguyễn Thị Ngọc Băng – Phó Trưởng khoa Du lịch, Cô Nguyễn Thị Tường Vi, Thầy Dương Thanh Quốc, Cô Trang Ngọc Mai, Cô Lê Thùy Dương, Cô Lương Ngọc Bích, Cô Cao Trần Bích Tuyền, Cô Trần Thị Tuyết Nhung và Cô Nguyễn Thị Dạ Lý.

Trong buổi Seminar “Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho sinh viên Du lịch” nhằm cung cấp những kiến thức nền và những kinh ngiệm cơ bản cần có về ngành học để chuẩn bị tốt tâm lý khi va chạm với thực tế, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn với các nội dung cụ thể sau:

- Giới thiệu tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của việc chăm sóc khách hàng trong ngành Du lịch

- Giải thích, diễn giải khái niệm về “ Chăm sóc khách hàng” trong Du lịch, tổ chức các trò chơi sôi động, đưa ra những từ khóa chuyên ngành để sinh viên mô tả, giải thích, và cùng với những tình huống hấp dẫn khác.

- Tổng kết lại bằng trò chơi diễn tả và đoán từ khóa giữa các nhóm với nhau và kết quả như sau: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích. Sinh viên rất hào hứng với hoạt động bổ ích này.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Seminar:


Cô Leonie đang chia sẻ và giới thiệu về cách chăm sóc khách hàng cho sinh viên.

Những hình ảnh cho hoạt động tổ chức trò chơi:


Những hình ảnh cho hoạt động thảo luận nhóm:

Những hình ảnh sinh viên thuyết trình về sản phẩm

Những hình ảnh thầy, cô khoa Du lịch hỗ trợ cho buổi Seminar:

Những hình ảnh về hoạt động nhóm sôi động của sinh viên:

Những hình ảnh tổng kết và trao giải của buổi Seminar:

Qua buổi Seminar “Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho sinh viên khoa Du lịch” đã tạo ra được “hiệu ứng tốt” cho sinh viên, giúp sinh viên có cách nhìn đúng đắn về nghề nghiệp, có được những kỹ năng và kiến thức nền căn bản để chuẩn bị hành trang cho sự va chạm thực tiễn trong thời gian tới.

                                                                                    Dương Thanh Quốc - Bí thư Đoàn khoa Du lịch

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2510
Tuần nàyTuần này21960
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số3049716