Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP THẠC SĨ CHO 49 CAO HỌC VIÊN CÁC NGÀNH KẾ TOÁN, QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm vinh danh thành quả tốt đẹp của các tân Thạc sĩ được xướng tên trong buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp, sáng ngày 16/6/2024, Trường Đại học Duy Tân và Trường Cao đẳng Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Thạc sĩ cho 49 Cao học viên khóa 24 các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh và Tài chính ngân hàng của Trường Đại học Duy Tân.

Trường Đại học Duy Tân và Trường Cao đẳng Kiên Giang xin chúc mừng những thành công của các cao học viên vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập trong thời gian vừa qua để có mặt trong buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp này. Giây phút trang trọng và đầy ý nghĩa nhất là khi các học viên bước lên bục nhận tấm bằng Thạc sĩ, đây là một dấu son trong sự nghiệp học tập và tiến lên đầy tự hào của mỗi người.

Nhân ngày tốt nghiệp, anh Nguyễn Thịnh Trường hiện đang công tác tại VNPT Kiên Giang, đại diện học viên Khoá 24 đã thay mặt cho 49 tân Thạc sĩ phát biểu tri ân thầy cô, chia sẻ những kỷ niệm gắn bó dưới mái trường và ước mơ của các tân Thạc sĩ, đồng thời gửi tặng đóa hoa tươi thắm đến Ban Giám hiệu hai trường để thay lời tri ân sâu sắc nhất.

Thành công đạt được trong học tập của các cao học viên cũng chính là thành công trong công tác đào tạo và giảng dạy của hai trường. Những tri thức các cao học viên có được sẽ là hành trang để các anh, chị tiếp tục bước đi và phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay6595
Tuần nàyTuần này36007
Tháng nàyTháng này32740
Tổng sốTổng số1984020