Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CÙNG NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CÙNG NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG

Trải qua nhiều năm, các ngành liên quan đến lĩnh vực Xây dựng vẫn được các thí sinh tin tưởng chọn lựa để kiến tạo tương lai nghề nghiệp cho mình. Bởi lẽ, đây là ngành được xem là nền tảng, đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời cũng là ngành có nhu cầu nhân lực cao, mang đến thu nhập tốt cho các bạn trẻ. Nhiều người lầm tưởng đây là nghề chỉ dành cho phái mạnh, tuy nhiên ở Cao đẳng Kiên Giang, đâu đó vẫn thấp thoáng nhiều “bóng hồng” trong các lớp học Kỹ thuật Xây dựng. Các bạn ấy cho biết rằng hoàn toàn chắc chắn với sự lựa chọn của mình vì hiện nay các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều có nhiều vị trí việc làm phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Năm 2024, KGC tuyển sinh ngành Kỹ thuật Xây dựng ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+. Trong đó, ở trình độ Cao đẳng, người học được giảm học phí đến 70% (Chỉ còn hơn 2 triệu đồng cho 1 học kỳ). Còn ở trình độ Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Suốt quá trình học, sinh viên thường xuyên tham gia vào những giờ thực hành nâng cao tay nghề, tham quan thực tế các công trình, dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, bên cạnh đó còn có riêng 1 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp là đối tác của trường, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

Sinh viên thực hành tại xưởng thực hành của trường

Sinh viên thực hành tại phòng máy tính của trường

Thực hành trên các thiết bị đo đạt hiện đại

Thực tập tại công trình

--------

* Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

++ Hotline: 0916.769.269

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3084
Tuần nàyTuần này39612
Tháng nàyTháng này36345
Tổng sốTổng số1987625