Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

[ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG] “NGƯỜI TA LÀM ĐƯỢC, MÌNH CŨNG PHẢI LÀM ĐƯỢC!”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

“Nếu bạn không mạo hiểm ở những việc không bình thường, thì bạn chỉ chôn chân mình ở những điều tầm thường”. Đây là câu nói rất hay của nhân vật chính ngày hôm nay, hiện đang làm việc ở một lĩnh vực kinh doanh được gọi là “kén khách”. Con đường nghề nghiệp bạn ấy đi qua chưa phải là dài nhưng cũng không hề ngắn, có lúc bằng phẳng và cũng có khi gập ghềnh, trắc trở nhưng vẫn luôn vững tin rằng mình đã chọn đúng nghề, học đúng ngành và đang từng bước hiện thực hóa ước mơ. Hãy cùng KGC gặp gỡ cậu bạn có cái tên ấn tượng - Thái Sái, cựu sinh viên đến từ lớp Công nghệ ô tô CĐ K12 của Trường Cao đẳng Kiên Giang.

Định hướng sẽ là một chuyên viên tư vấn ở dòng xe cao cấp, Thái Sái quyết định chọn khoa Cơ khí tại KGC là nơi bắt đầu cho hành trình của mình để được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về các loại xe nhằm có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giúp họ tìm ra chiếc xe ưng ý nhất. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Thái Sái đã là một sinh viên năng nổ, nhiệt tình, thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ và hoạt động ngoại khóa. Khoảng thời gian ấy chắc hẳn đã rèn luyện cho bạn ấy sự khéo léo, nhanh nhẹn để trở thành một tư vấn viên sau này.

Khi tốt nghiệp, Thái Sái được nhận vào làm việc tại công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải Kiên Giang (Thaco Auto Kiên Giang), một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các loại xe ô tô của nhiều hãng nổi tiếng. Đảm nhận vị trí chuyên viên tư vấn bán hàng của Peugeot và BMW, hai thương hiệu thuộc dòng cao cấp, thường xuyên tiếp xúc với giới doanh nhân, giàu có, bạn ấy xem đây là niềm tự hào nhưng cũng là một áp lực rất lớn, đòi hỏi bản thân phải tự trau dồi kiến thức, kỹ năng và nghệ thuật ứng xử nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ nền tảng qua hơn 2 năm học tại trường, Thái Sái ngày càng hoàn thiện mình hơn và bắt đầu tận hưởng “trái ngọt” với thành tích 4 tháng được công ty bình chọn là cá nhân xuất sắc.

Thế nhưng, con đường bạn ấy đi không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, Thái Sái cũng từng đối mặt với chông gai có lúc tưởng chừng phải bỏ cuộc. Vừa vào làm việc được 2 tháng, dịch bệnh Covid bùng phát cùng với giãn cách xã hội khiến công ty gặp khó khăn và phải cắt giảm nhân sự. Tuy không nằm trong danh sách bị cắt giảm nhưng bạn ấy phải xoay sở để ổn định doanh số bán hàng trong lúc kinh tế đang suy thoái, người dân hạn chế chi tiêu. Đây là một thử thách rất lớn đối với Thái Sái, câu hỏi nên dừng lại hay bước tiếp làm bạn ấy trăn trở ngày đêm. Nhưng chính trong lúc đó, “cái khó khăn hiện tại là thử thách để xem ta xứng đáng nhận được sự thành công sau này hay không. Người ta làm được, mình cũng phải làm được". Suy nghĩ ấy đã tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn ấy kiên trì tiếp tục công việc và tạo được nhiều thành quả hơn.

Cảm ơn Thái Sái đã chia sẻ về hành trình của mình, KGC tin rằng câu chuyện trên sẽ truyền động lực và cảm hứng mạnh mẽ, thúc đẩy các bạn sinh viên vượt qua những thử thách để vươn đến mục tiêu trong tương lai. Chúc bạn sẽ luôn vững vàng trong nghề nghiệp và sớm đạt được thành công như mong muốn!

----------

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG – Chuỗi bài viết về công tác giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp cũng như về các gương mặt nổi bật đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên và hành trình chinh phục ước mơ của các bạn ấy. Qua loạt bài này, nhà trường hi vọng sẽ mang đến góc nhìn thực tế hơn về vấn đề việc làm của các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp, đồng thời tạo động lực cho các bạn sinh viên đang học tại trường tích cực rèn luyện, hoàn thiện mình hơn để dễ dàng đạt được những gì bản thân mong muốn trong tương lai.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay1169
Tuần nàyTuần này37697
Tháng nàyTháng này34430
Tổng sốTổng số1985710