Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾT THÚC THÀNH CÔNG ĐỢT ĐÁNH GIÁ NGOÀI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 02 NGHỀ TRỌNG ĐIỂM TẠI KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau 5 ngày làm việc tích cực, Đoàn chuyên gia của Công ty Saigon Academy đã có buổi họp với Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị về việc kết thúc đợt đánh giá ngoài của 2 chương trình đào tạo: Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành và Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử.

Báo cáo của Đoàn đánh giá ngoài dựa trên nguyên tắc công tâm, công bằng và chuyên nghiệp. Qua đó, các chuyên gia đã nêu rõ những điểm mạnh, tiềm năng của trường và đưa ra các khuyến nghị những mặt cần cải tiến. Điểm nổi trội của trường mà Đoàn nhận định đó là chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, phương pháp đào tạo phù hợp, chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên, sinh viên tốt nghiệp được các doanh nghiệp đánh giá cao, đội ngũ nhà giáo đạt chuẩn, có trình độ chuyên môn tốt, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ tốt cho người học, thư viện có đầy đủ chương trình, giáo trình, được trang bị đủ các thiết bị theo nhu cầu... Sự kiện 2 chương trình đào tạo nói trên của KGC hoàn thành kiểm định sẽ là tiền đề tích cực để nhà trường tiếp tục xây dựng lộ trình phát triển cho các chương trình đào tạo còn lại, hướng tới mục tiêu trở thành trường chất lượng cao.

 

Chúc mừng Trường Cao đẳng Kiên Giang đã đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 2 nghề trọng điểm. Cảm ơn sự chuyên nghiệp, công tâm và công bằng của Đoàn đánh giá ngoài khi thực hiện khảo sát chính thức tại KGC.

 

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2865
Tuần nàyTuần này39393
Tháng nàyTháng này36126
Tổng sốTổng số1987406