Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CÁC LỚP CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP CHÍNH QUY NĂM 2019

Rate this item
(0 votes)

Nhằm tổng kết khoá học, công bố quyết định, trao bằng công nhận danh hiệu Cử nhân và Kỹ sư cho sinh viên các khoá tốt nghiệp năm 2019, sáng ngày 07/6/2019, tại Hội trường - Trường Cao đẳng Kiên Giang (cơ sở 425 Mạc Cửu) đã diễn ra Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho 519 sinh viên các lớp Cao đẳng và Trung cấp chính quy năm 2019. Nhập dịp này Nhà trường cũng kết hợp với các nhà Tuyển dụng như Vinpearl Phú Quốc, Intercol; Trường Sinh Group,...

Lễ tốt nghiệp các lớp Cao đẳng, Trung cấp hệ chính quy diễn ra trong không khí vui tươi, mang đến niềm tin và hy vọng về một lớp trẻ mang trong mình đầy đủ phẩm chất và năng lực, đầy đủ nghị lực và khát khao, sẵn sàng hội nhập, sẵn sàng khẳng định mình trong tương lai và sẵn sàng phục vụ tốt hơn nữa cho quê hương đất nước.

Thay mặt nhà trường, ThS Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng đã có lời chia sẻ, động viên và chúc toàn thể các em HSSV đã tốt nghiệp luôn mạnh khoẻ, tự tin bước đi trên con đường sự nghiệp với những kiến thức và kỹ năng mà nhà trường đã trang bị cho các em, góp phần xây dựng đất nước văn minh giàu đẹp, xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước.


Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng và giấy khen cho sinh viên 
Phạm Thị Kim Chặt - lớp Kế toán CĐ10 có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Bùi Phúc Vinh, lớp Công nghệ kỹ thuật Ô tô 1 - Cao đẳng Khóa 10, đại diện cho 519 tân cử nhân, tân kỹ sư phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của nhà trường.


Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng và cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng cùng nhận những đóa hoa tươi thắm thay lời tri ân của các em sinh viên tốt nghiệp

Phần long trọng nhất trong buổi lễ đó là nghi thức trao bằng, các tân cử nhân, tân kỹ sư được vinh danh và trao bằng trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và toàn thể tân cử nhân.

Lễ tốt nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bậc phụ huynh và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI