Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ NHẬP MÔN KHOA DU LỊCH

Rate this item
(0 votes)

Tháng 9 là tháng của tựu trường, một năm học mới bắt đầu và đây cũng là khoảng thời gian các bạn tân học sinh-sinh viên bước vào môi trường học tập mới, nơi chuẩn bị hành trang cho nghề nghiệp mai sau.

Hoà chung trong không khí đó, với mục đích chào mừng các bạn học sinh - sinh viên cao đẳng khoá 13 và trung cấp khoá 39, Khoa Du lịch - Trường Cao đẳng Kiên Giang đã long trọng tổ chức “Lễ nhập môn” chào đón gần 300 học sinh-sinh viên khoá mới đến từ các lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị khách sạn và Nghiệp vụ Nhà hàng.

Buổi Lễ nhập môn bắt đầu từ 14h00 ngày 9/9/2019 tại Hội trường lớn với sự tham dự của Thầy Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Khoa Du lịch), Cô Nguyễn Thị Ngọc Băng - (Phó Trưởng Khoa Du lịch) cùng 13 Giảng viên của Khoa Du lịch. Chương trình buổi lễ diễn ra bao gồm các nội dung: văn nghệ chào mừng, phát biểu của Trưởng Khoa, giới thiệu Khoa chuyên môn, trình diễn đồng phục Khoa, giới thiệu Đoàn Khoa, câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch và câu lạc bộ Hướng dẫn du lịch, hoạt động giao lưu giữa khoá cũ và khoá mới, trao học bổng cho sinh viên.

Trong buổi lễ thầy Nguyễn Thành Tùng - Trưởng khoa Du lịch phát biểu tại Lễ nhập môn, chia sẻ thông tin về Khoa chuyên môn như ngành nghề, cơ hội việc làm, thái độ học tập, khả năng rèn luyện cần có,… và đội ngũ giảng viên giảng dạy. Bên cạnh đó, trong buổi Lễ nhập môn này, còn có trình diễn đồng phục Khoa chuyên môn, buổi trình diễn này nhằm góp phần cho các bạn học sinh-sinh viên khóa mới có cái nhìn tổng thể về đồng phục của Khoa mà các bạn sẽ được mặc trong thời gian sắp tới ở các giờ lý thuyết, các giờ thực hành, nghiệp vụ. Song song đó là Đoàn khoa Du lịch còn chia sẻ, giới thiệu các hoạt động mà Đoàn Khoa đã thực hiện và gặt hái được thành công trong thời gian qua. Bên cạnh đó, một số hoạt động dự định thực hiện và triển khai trong học kì này cũng được thông tin đến các bạn học sinh, sinh viên. Không những thế, đại diện hai câu lạc bộ thuộc Khoa Du lịch là câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch và câu lạc bộ Hướng dẫn Du lịch cũng cung cấp và trao đổi thông tin đến các bạn học sinh, sinh viên khóa mới về mục đích, các hoạt động và lợi ích khi tham gia hai câu lạc bộ này.

Tại Lễ nhập môn, Công ty TNHH một thành viên Kiến trúc xây dựng Trần Lâm Huỳnh và Công ty Du lịch Pháp Việt Á đã tài trợ 12 suất học bổng cho sinh viên du lịch khoá cũ và khoá mới khích lệ tinh thần học tập đầu năm học mới của sinh viên khoa Du lịch. Qua đây, Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Kiên Giang cũng trân trọng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến với hai doanh nghiệp đã hỗ trợ các suất học bổng học tập này cho các sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Trải qua hơn 2 giờ đồng hồ, buổi Lễ nhập môn của Khoa Du lịch đã nhận được sự hào hứng và tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh-sinh viên khoá mới. Với sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi ấy, các bạn đã phần thể hiện được “nét riêng” của sinh viên Du lịch “Năng động - Tự tin - Toả sáng”. Trong thời gian tới, hy vọng các bạn học sinh-sinh viên tiếp tục giữ vững và phát huy khí chất ấy hơn nữa trong suốt quá trình học tại Khoa Du lịch, Trường Cao đẳng Kiên Giang cũng như trong cuộc sống và làm việc sau này.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hội trường trước khi khai mạc

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên khoa Du lịch

Thầy Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Khoa Du lịch) phát biểu tại Lễ nhập môn, chia sẻ thông tin Khoa chuyên môn và cán bộ giảng dạy

Các bạn sinh viên trình diễn đồng phục Khoa Du lịch


Bạn Thanh Phong, Kim Hằng và Nhựt Linh đại diện Ban chấp hành Đoàn Khoa Du lịch đến để chia sẻ về hoạt động của Đoàn Khoa

Bạn Bích Trâm và Hoàng Anh đại diện cho hai câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch và câu lạc bộ Hướng dẫn Du lịch đang chia sẻ về hai câu lạc bộ này

Các bạn học sinh, sinh viên khóa mới đang giao lưu và chơi một số trò chơi

Trao học bổng học tập cho sinh viên Khóa 11 và khóa 12

Chị Thị Thắm (Công ty Du lịch Pháp Việt Á) trao học bổng học tập cho sinh viên khóa 13

Giáo viên và HSSV khoa Du lịch tham dự buổi lễ

Trương Trí Thông - Giảng viên Khoa Du lịch

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI