Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH HOẠT ĐẦU KHÓA – TUẦN LỄ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI

Rate this item
(0 votes)

Tiếp nối chương trình chào đón Tân sinh viên là tuần lễ sinh hoạt đầu khóa năm học 2019 - 2020, được diễn ra từ ngày 10/9/2019 và sẽ kết thúc vào ngày 13/9/2019. Việc tổ chức “Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa” là hoạt động thường niên, luôn được nhà trường tiến hành nghiêm túc và đạt hiệu quả giáo dục cao.

Thông qua dịp Sinh hoạt đầu khóa, Đoàn thanh niên trường cũng phối hợp với Khoa Chính trị - KHTN tổ chức học tập 2 chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” cho cán bộ đoàn; chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, học sinh, sinh viên trong toàn trường.

Tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu, tiếp cận với trường mới, lớp mới, thầy cô và bạn bè mới, nhằm giúp các bạn giảm đi những bỡ ngỡ, lo lắng trong những bước đầu tiên lên lớp. Tại các buổi sinh hoạt, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên, các Khoa chuyên môn đã phổ biến các nội dung cơ bản liên quan đến việc học tập, sinh hoạt và rèn luyện của sinh viên nhằm trang bị những kiến thức cần thiết để các bạn bước vào lộ trình mới.


Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường giao lưu và trao đổi cùng Tân sinh viên


Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường gặp gỡ và trao đổi cùng Tân sinh viên


Thầy Nguyễn Vũ Sỹ - Trưởng phòng Đào tạo triển khai Quy chế, quy định liên quan đến HSSV


Cô Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng Công tác sinh viên triển khai Quy chế, quy định liên quan đến HSSV


Đại diện Công An TP Rạch Giá triển khai chuyên đề Giáo dục ATGT và phòng chống tệ nạn xã hội đến Tân sinh viên

Đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm gửi lời chào nồng nhiệt và truyền ngọn lửa nhiệt huyết từ các thầy cô, anh chị khóa trên dành cho các bạn tân sinh viên trong những ngày đầu năm học mới. Đồng thời, tuần lễ này sẽ mang đến thông điệp về sự đoàn kết, gắn bó, là nơi các bạn tân sinh viên sẽ tìm thấy màu sắc của chính mình qua các hoạt động chào đón của các khoa chuyên môn được tổ chức một cách sinh động và vui tươi.

Hoạt động chào đón Tân sinh viên vô cùng ấn tượng của khoa Du lịch


Khoa Công nghệ thông tin chào đón Tân sinh viên với nhiều hoạt động vui tươi


Hoạt động chào đón Tân sinh viên của khoa Ngoại ngữ


Hoạt động giao lưu với Tân sinh viên của khoa Xây dựng


Khoa Nông nghiệp tổ chức nhiều hoạt động vui tươi chào đón Tân sinh viên


Ấn tượng với hoạt động chào đón Tân sinh viên của khoa Kinh tế - Luật


Hoạt động chào đón Tân sinh viên của khoa Điện - Điện tử


Bộ môn Công nghệ thực phẩm tổ chức hoạt động thiết thực chào đón Tân sinh viên


Hoạt động chào đón Tân sinh viên của khoa Cơ khí sửa chữa


Hoạt động chào đón Tân sinh viên của khoa Cơ khí động lực

Không khí những ngày đầu nhập học vô cùng náo nhiệt, những nụ cười vui vẻ trên gương mặt các bạn tân sinh viên cùng những cái gật đầu hài lòng của quý phụ huynh chính là những kết quả vô cùng to lớn mà trường Cao đẳng Kiên Giang đã được nhận trong những ngày nhập học vừa qua.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI