Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NIỀM VUI RẠNG RỠ CỦA SINH VIÊN KGC TRONG NGÀY LỄ TỐT NGHIỆP

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 14/9/2019, trường Cao đẳng Kiên Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng và Trung cấp chính quy đợt 2 cho các học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2019.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Minh Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn và các giáo viên chủ nhiệm lớp. Đặc biệt, buổi lễ có sự hiện diện của gần 200 tân cử nhân, kỹ sư và gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.


TS. Nguyễn Minh Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu nhân ngày Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 - năm 2019


ThS. Nguyễn Vũ Sỹ - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đợt 2/2019 cho học sinh, sinh viên

Trải qua thời gian học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. Nhà trường hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những cử nhân, kỹ sư tự do lập nghiệp cho mình và tạo việc làm cho nhiều người khác.


TS. Nguyễn Minh Quân - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019


ThS. Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI