Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG NÁO NỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Rate this item
(0 votes)

Sáng nay, ngày 19/9/2019, hòa trong không khí của học sinh, sinh viên trên cả nước đang nô nức, phấn khởi bước vào năm học mới, Trường Cao đẳng Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020, chào đón các tân sinh viên chính thức gia nhập vào ngôi nhà chung KGC để bắt đầu một hành trình thực hiện ước mơ và chuẩn bị hành trang khởi nghiệp cho tương lai.

 
Năm học 2019 – 2020, Trường Cao đẳng Kiên Giang vui mừng chào đón gần 1500 tân sinh viên đã thật sự tin tưởng, lựa chọn nhà trường làm nơi học tập, nghiên cứu và rèn luyện. Nhà trường mong muốn, mỗi em sinh viên hãy nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão và thường xuyên rèn đức, khổ luyện để thành tài, để làm việc cống hiến cho gia đình và xã hội.
 
Dự Lễ Khai giảng, nhà trường vinh dự đón tiếp ông Đỗ Thanh Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủyPhó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cùng các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham dự Lễ Khai giảng năm học mới cùng với thầy và trò trường Cao đẳng Kiên Giang. Bên cạnh đó, để kịp thời đưa tin cho buổi lễ, nhà trường còn được sự quan tâm đến dự và đưa tin của Đài Phát thanh - Truyền hình Kiên Giang và Báo Kiên Giang.
Tiến sĩ Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng năm học mới 2019-2020
 

Tiến sĩ Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai giảng năm học mới 2019-2020

Về phía Trường Cao đẳng Kiên Giang có TS. Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường cùng các cán bộ, giáo viên và gần 500 sinh viên là lớp trưởng, Bí thư các chi đoàn đại diện cho gần 3500 sinh viên toàn trường dự Lễ Khai giảng.


Ông Mã Tuấn Tửu - Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Kiên Giang công bố quyết định khen thưởng của UBND tỉnh đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019


Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm nhận Bằng khen tập thể Lao động xuất sắc của UBND tỉnh Kiên Giang


Các cán bộ, giáo viên nhà trường vinh dự nhận Bằng khen UBND tỉnh Kiên Giang

Với mong muốn mang đến một ngày vui đáng nhớ cho các em sinh viên, ngoài chương trình chính tại Lễ Khai giảng, nhà trường còn tổ chức một số hoạt động trò chơi vui tươi, bổ ích, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và tâm lý sinh viên để góp phần tạo không khí vui tươi, hấn khởi, giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.


Tân sinh viên khoa Du lịch - Hàng Tuấn Nam đại diện cho gần 3500 sinh viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ nhân ngày Khai giảng năm học mới


SV Tuấn Nam - Khoa Du lịch và SV Gia Linh - Khoa Ngoại ngữ gửi tặng quý đại biểu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường ca khúc "Xinh tươi Việt Nam"


TS Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng và giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019


TS Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng và giấy khen cho sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019

Cũng tại Lễ Khai giảng, nhiều cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ hàng trăm triệu đồng vào Quỹ học bổng khuyến khích học tập của nhà trường và nhà trường cũng đã trao nhiều suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.



Thạc sĩ Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học đại diện nhà trường đón nhận bảng tài trợ của các đơn vị doanh nghiệp

Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020 kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường và đặc biệt là các em sinh viên của Trường Cao đẳng Kiên Giang. Chắc chắn không khí tươi vui trong ngày khai trường sẽ là động lực cho các tân sinh viên hoàn thành tốt chặng đường học tập sắp tới trong mái nhà chung KGC – Trường Cao đẳng Kiên Giang.


Hiệu trưởng Nguyễn Minh Quân đánh trống Khai giảng năm học mới 2019-2020

Một số hình ảnh hoạt động trong ngày Khai giảng năm học mới 2019 - 2020:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI