Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐẨY MẠNH HỢP TÁC VỚI DOANH NGHIỆP NHẰM MỤC TIÊU GIẢI QUYẾT VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

Rate this item
(0 votes)

Bên cạnh việc tập trung thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp bằng cách gửi sinh viên đến thực tập và liên kết đào tạo các khóa ngắn hạn theo nhu cầu, trường Cao đẳng Kiên Giang còn luôn chú trọng đến công tác duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, đồng thời còn tích cực tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ hợp tác mới với các doanh nghiệp khác trên mọi lĩnh vực. Tất cả đều chỉ để hướng đến một mục tiêu: Đưa sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp nhằm hoàn thiện các kỹ năng cần có của nghề và quan trọng hơn hết là giải quyết việc làm cho sinh viên.

Vào hai ngày 16-17/11/2020, nhà trường đã cử đoàn cán bộ bao gồm đại diện Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các phòng khoa có liên quan đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp tại Phú Quốc. Qua đó, đoàn đã làm việc với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn như: Movenpick Resort Waverly Phu Quoc, Vinpearl Phu Quoc, Sunset Sanato Resort & Villas,… Trong chuyến công tác lần này, trường đã thực hiện ký kết văn bản hợp tác với Movenpick Resort Waverly Phu Quoc, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai đơn vị. Ngoài việc trao đổi về tình hình thực tập của sinh viên, đoàn còn tìm hiểu cặn kẽ yêu cầu của doanh nghiệp đối với người lao động trong tình hình hiện nay, để từ đó hoàn thiện hơn trong công tác cải tiến chương trình đào tạo cũng như chú ý trang bị những kỹ năng cần thiết cho sinh viên.

Chuyến công tác của đoàn cán bộ tại Phú Quốc đã đạt được những kết quả tốt đẹp, hứa hẹn rằng nhà trường sẽ tiếp tục có những bước phát triển trong hợp tác với doanh nghiệp. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, tiếp tục là một trong những đơn vị chủ lực cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao cho địa phương.

Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường thỏa thuận hợp tác cùng đại diện lãnh đạo Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

 

Toàn cảnh buổi ký kết văn bản hợp tác

 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết văn bản hợp tác

 

Đoàn cán bộ tại Sunset Sanato Resort & Villas

 

Đoàn cán bộ tại Sunset Sanato Resort & Villas

 

Đoàn cán bộ tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

 

Đoàn đến thăm các sinh viên hiện đang làm việc tại Vinpearl Phu Quoc

 

Ban Giám hiệu trao đổi cùng đại diện lãnh đạo Vinpearl Phu Quoc

 

Đoàn đến thăm các sinh viên hiện đang làm việc tại Vinpearl Phu Quoc

 

Đoàn đến thăm các sinh viên hiện đang làm việc tại Vinpearl Phu Quoc

 

Đoàn làm việc tại Sunset Sanato Resort & Villas

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI