Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

XIN CHÀO TÂN HIỆP, GIỒNG RIỀNG!

Rate this item
(0 votes)

Càng về cuối cuộc hành trình, KGC lại được làm quen thêm rất nhiều bạn mới và cùng trò chuyện về ước muốn nghề nghiệp của các bạn trong tương lai. Tuy thời gian của những buổi gặp gỡ thật ngắn ngủi nhưng cũng đã phần nào giúp các bạn trẻ có thêm thông tin bổ ích, để từ đó lựa chọn đúng ngành nghề yêu thích và phù hợp với bản thân.

Những ngày qua, KGC cũng đã có buổi gặp mặt thật nhanh với các bạn học sinh THPT khu vực Tân Hiệp và Giồng Riềng, cụ thể là các trường Bàn Tân Định, Vĩnh Thắng, Định An, Giồng Riềng, Cây Dương, Mong Thọ, Thạnh Đông, Thạnh Tây và Tân Hiệp. Trong số đó, nhiều bạn rất quan tâm đến điều kiện và phương thức xét tuyển của trường Cao đẳng Kiên Giang, bởi vì ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể sử dụng phương thức xét điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 để đăng ký vào học bất cứ ngành nghề nào. Sau đó chỉ cần tập trung ôn thi để đạt tốt nghiệp THPT là đã tự tin trúng tuyển vào nghề mình yêu thích, thật quá đơn giản đúng không nào?

Trường hợp vẫn chưa kịp trao đổi với đoàn tư vấn về những vấn đề còn thắc mắc, các bạn trẻ có thể gửi những câu hỏi cho KGC tại trang này, KGC sẽ trả lời ngay!

-------------------------------------------------------------------------------------------

Với 30 nghề cao đẳng thuộc đủ mọi lĩnh vực và thời gian đào tạo chỉ trong 2,5 năm, các bạn học sinh THPT có thể yên tâm lựa chọn một nghề phù hợp khả năng cùng chi phí rất hợp lý, giúp các bạn sớm hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp trong tương lai.

Đăng ký xét tuyển sớm – trúng tuyển sớm, hãy tận dụng cơ hội này để trở thành một trong những tân sinh viên đầu tiên của khóa 2022 và nhận được gói quà tặng đặc biệt từ KGC! Đăng ký xét tuyển rất đơn giản và nhanh chóng ngay tại đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform

Trường hợp thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin tuyển sinh, KGC cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các bạn. Kết nối ngay với KGC bằng một trong những cách sau để được tư vấn đầy đủ và kịp thời nhất:

- Gửi tin nhắn Facebook: m.me/kiengiangcollege

- Kết nối với Zalo hotline: 0916 769 269

- Tham gia vào nhóm Zalo tuyển sinh “KGC TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 2022”: https://zalo.me/g/cqsrux920

- Chat trực tuyến tại website: https://www.kgc.edu.vn/

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI