Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRAO ĐỔI VÀ LÀM VIỆC VỚI DOANH NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG VÀ BÀ RỊA VŨNG TÀU

Rate this item
(0 votes)

Với mong muốn tăng cường và đẩy mạnh gắn kết đào tạo với doanh nghiệp, phối hợp với doanh nghiệp để đánh giá nhu cầu đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực của doanh nghiệp để triển khai các hoạt động đào tạo cho phù hợp cũng như phối hợp triển khai thực tập cho HSSV tại thời điểm doanh nghiệp có nhu cầu, vừa qua, Ban Hợp tác doanh nghiệp của trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức chuyến làm việc và trao đổi với doanh nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Chuyến công tác 03 ngày, đoàn đã đến trao đổi và làm việc với Công ty TNHH Psas Việt Nam (Tp. Biên Hoà, Đồng Nai), Nhà máy sản xuất cửa nhôm Eurowindow (Tân Uyên, Bình Dương), Công ty TNHH MD (Tp. Biên Hoà, Đồng Nai), Công ty cổ phần Steel Builder (Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu), Công ty TNHH Thép SMC (1B KCN Phú Mỹ I, Thị trấn Tân Thành, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu) và Công ty cổ phần Teckcom (đường N5, khu Công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương mở rộng, Tân Uyên, Bình Dương).

Trong chuyến làm việc lần này, Đoàn đã trực tiếp khảo sát doanh nghiệp về công tác bố trí sinh viên thực tập tại đơn vị cũng như ghi nhận phản hồi từ doanh nghiệp về ý thức tổ chức, thái độ làm việc, trình độ tay nghề của HSSV và các đề xuất, góp ý của doanh nghiệp. Đồng thời, Đoàn cũng đã trực tiếp trao đổi về các nội dung dự kiến hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Tin rằng, qua chuyến trao đổi lần này, nhà trường sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc phối hợp với doanh nghiệp để đưa sinh viên đi thực tập và hợp tác giảng dạy, xây dựng chương trình, giáo trình, nội dung đánh giá sinh viên sao cho ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng.

Phòng Truyền thông và HTQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI