Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THỰC TẬP DOANH NGHIỆP - CHÌA KHÓA NÂNG CAO TAY NGHỀ CHO SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH, TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Rate this item
(0 votes)

Giảng dạy gắn với làm việc thực tế tại doanh nghiệp là một trong những mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu cho các chương trình đào tạo tại khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kiên Giang. Một chuyến thực tập kéo dài 12 tuần là học phần bắt buộc giúp các bạn sinh viên áp dụng kiến thực đã học vào thực tế, tích lũy kinh nghiệm và tạo dựng hình ảnh tốt đối với nhà tuyển dụng. Thành phố Phú Quốc xinh đẹp với hệ thống các resort, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế cùng các công ty du lịch đã tạo nên nền tảng thuận lợi để các bạn sinh viên khoa Du lịch đến tham quan, học hỏi và rèn luyện.

Thực hiện theo tinh thần học thật – làm thật, sáng ngày 07/3/2022, 188 sinh viên khoa Du lịch thuộc lớp Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành cùng 06 giáo viên hướng dẫn đã lên tàu sang thành phố đảo Phú Quốc để bắt đầu cho đợt thực tập kéo dài 12 tuần (từ 07/3 – 28/5/2022). Các đơn vị nhận thực tập sinh bao gồm: Vinpearl Phú Quốc, Movepick Resort Waverly Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, Dusit Princess Moonrise Phú Quốc, Sunset Sanato Phú Quốc, Vietravel Phú Quốc, Cty Du lịch An Nam Tourist, Cty Du lịch Phú Quốc Ngày nay, Cty Du lịch Kiên Giang Xanh.


Ảnh chụp tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Trước chuyến đi, các bạn sinh viên đã được giáo viên giới thiệu thông tin về doanh nghiệp, các quy định liên quan nhằm giúp các bạn chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Ngay trong ngày làm việc đầu tiên khi đến Phú Quốc, đại diện doanh nghiệp đã gặp gỡ, sinh hoạt, sắp xếp kí túc xá và phân chia vị trí thực tập. Tùy theo năng lực mà các bạn sinh viên được sắp vào các vị trí FO (bộ phận tiền sảnh), F&B (bộ phận ẩm thực), KIT (bộ phận chế biến món ăn), HK (bộ phận buồng phòng) trong khách sạn hoặc các vị trí tư vấn, hướng dẫn viên, thiết kế tour tại các công ty lữ hành.


Các bạn sinh viên chuẩn bị làm thủ tục lên tàu

Thời gian 3 tháng với nhiều thử thách trong quá trình thực tập nhưng với tâm lý vững vàng cũng như sự hướng dẫn từ thầy cô và doanh nghiệp, tin rằng các bạn thực tập sinh sẽ có một đợt thực tập thật thành công, góp phần giúp các bạn rèn luyện, nâng cao tay nghề và mở ra cơ hội việc làm tốt hơn sau đợt thực tập.


Ảnh chụp tại Movepick Resort Waverly Phú Quốc


Các bạn sinh viên thực tập tại đơn vị kinh doanh lữ hành


Ảnh các bạn sinh viên chụp tại Dusit Princess Moonrise Phú Quốc


Các bạn sinh viên nhận phòng kí túc xá tại Vinpearl Phú Quốc


Ảnh chụp tại Sunset Sanato Phú Quốc


Các bạn sinh viên nhận quà 8/3 tại doanh nghiệp

 Đặng Hoàng Danh – Giảng viên Khoa Du lịch.

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI