Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOẢNH KHẮC Ý NGHĨA VÀ NHIỀU CUNG BẬC CẢM XÚC TRONG NGÀY VINH DANH TÂN THẠC SĨ

Rate this item
(0 votes)

Ngày 27/3/2022 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với 64 tân Thạc sĩ của Trường Đại học Duy Tân, ngày mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, chính thức đánh dấu cột mốc mới trên hành trình chinh phục tri thức được ghi dấu lại trong Lễ Trao bằng Thạc sĩ khoá 18 & 19, đây là chương trình đào tạo được phối hợp giữa trường Đại học Duy Tân và trường Cao đẳng Kiên Giang.


Tiến sĩ Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng thường trực trường Đại học Duy Tân phát biểu chúc mừng nhân buổi Lễ Trao bằng Thạc sĩ


Tiến sĩ Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kiên Giang phát biểu chúc mừng tân Thạc sĩ

Trường Cao đẳng Kiên Giang và trường Đại học Duy Tân chúc mừng 64 tân Thạc sĩ đã được xướng tên và mang về tấm bằng vinh dự. Tin rằng, đây là tiền đề, là hành trang để các học viên vững bước trên con đường công danh sự nghiệp, tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết sức mình. Hy vọng, các học viên sẽ tiếp tục tự học, tự rèn luyện bản thân, vận dụng hài hoà, phù hợp những kiến thức đã được học trong nhà trường với thực tiễn công tác của từng học viên.


Tiến sĩ Võ Thanh Hải - 
Phó Hiệu trưởng thường trực trường Đại học Duy Tân trao thưởng cho các học viên tiêu biểu trong khoá học


Anh Quách Tấn Tâm đại diện cho 64 tân Thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ nhân ngày tốt nghiệp


Đại diện lãnh đạo hai trường nhận hoa tri ân từ các tân Thạc sĩ

Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui, sự tự hào và hân hoan của tất cả học viên và quý thầy cô tham dự, khép lại một chặng đường học tập thành công, tiếp tục mở ra những khóa học mới trong sự liên kết đào tạo hiệu quả và tốt đẹp của Trường Cao đẳng Kiên Giang và Trường Đại học Duy Tân.

Phòng Truyền thông và HTQT

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI