Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THẮT CHẶT TÌNH ĐOÀN KẾT CÙNG TRƯỜNG THPT VĨNH THẮNG QUA CHUYẾN GIAO LƯU THỂ THAO

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 28/6/2020, Trường Cao đẳng Kiên Giang đã có chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với trường THPT Vĩnh Thắng tại huyện Gò Quao. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết hơn nữa giữa hai đơn vị, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để hai trường cùng phối hợp tuyển sinh. Qua đó, buổi giao lưu cũng là cơ hội để các thầy, cô có dịp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau.

Chương trình giao lưu bao gồm 2 môn thi đấu: Bóng đá Nam và Bóng chuyền hơi Nữ, được diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả. Kết thúc chương trình là phần giao lưu văn nghệ giữa thầy, cô của hai trường.

Buổi giao lưu đã càng thắt chặt hơn tình đoàn kết vốn có giữa hai đơn vị, bên cạnh đó mang lại những giây phút vui tươi, thoải mái cho các thầy cô sau những giờ làm việc vất vả. Tin rằng hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được lãnh đạo các đơn vị quan tâm và tổ chức thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới.

Thầy Lê Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kiên Giang phát biểu trong buổi gặp mặt

 

Đại diện lãnh đạo của hai trường cùng trao tặng quà lưu niệm

 

Đại diện lãnh đạo của hai trường cùng trao tặng cờ lưu niệm

 

Toàn cảnh phần mở đầu buổi giao lưu

 

 

Các đội thi đấu của hai đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

Diễn biến các trận đấu giao lưu giữa hai đơn vị

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI