Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU 2022

Rate this item
(0 votes)

Hòa chung không khí cả nước náo nức tổ chức các hoạt động vui chơi chào mừng Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 09/09/2022, CĐCS trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2022” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, viên chức và người lao động (CCVCLĐ) trong toàn trường.

Đến tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Chủ tịch CĐCS cùng quý phụ huynh và gần 200 bé trong độ tuổi thiếu nhiên, nhi đồng.

Mở đầu chương trình, các bé được thưởng thức tiết mục múa rối vô cùng đặc sắc và ý nghĩa. Tiết mục mang thông điệp giáo dục tình yêu thương con người, quan tâm bè bạn và mọi người xung quanh. Ngoài ra, các bé còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng… Sau đó là chương trình “phá cỗ đêm trăng”, ăn uống và giao lưu văn nghệ vui tươi, hấp dẫn.

Nhân dịp này, Công đoàn trường cũng đã gửi tặng 207 bé là con CCVCLĐ, trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, theo quy chế chi tiêu nội bộ. Nhân đây, Công đoàn cũng đã đề nghị CĐVC tỉnh xét tặng 07 phần quà cho các bé thuộc đối tượng con đoàn viên, CCVCLĐ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Công đoàn trường, nhằm thể hiện sự chăm lo, quan tâm của tổ chức công đoàn đến con em của CCVCLĐ trong trường.

Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI