Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2023

Rate this item
(0 votes)

Đến hẹn lại lên, theo thông lệ mỗi năm một lần, Công đoàn trường kết hợp với các Công ty du lịch tổ chức du lịch hè cho đoàn viên công đoàn. Trong dịp nghỉ hè 2023, điểm đặt chân của Công đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang là Chinh phục đảo ngọc Phú Quốc - “Bứt phá thành công”. Chương trình được tổ chức 03 ngày 02 đêm, bắt đầu từ ngày 14/7 đến 16/7 với sự tham gia của đông đảo công đoàn viên.

Trong suốt chuyến đi, tất cả đoàn viên ai cũng tươi vui, phấn khởi. Không chỉ được tắm mát dưới làn nước trong xanh của Đảo ngọc xinh đẹp, được thưởng thức món đặc sản vùng biển tây nam, các thầy cô giáo cùng gia đình còn được khám phá những điểm tham quan trên đảo, được giao lưu văn nghệ và hoà mình vào những khúc hát, những game show vô cùng vui nhộn. Đặc biệt, trong buổi Gala họp mặt, thông qua gameshow, nhiều phần quà có giá trị, phục vụ thiết thực cho đời sống hàng ngày đã được trao cho nhiều thành viên trong đoàn, góp phần tăng thêm không khí hào hứng, sôi nổi.

Xin cảm ơn BCH Công đoàn, BGĐ Công ty Viettravel đã tổ chức chuyến đi thành công. Đây sẽ là món quà tinh thần, là sự động viên, khích lệ để mỗi CB CNV trong trường càng thêm cố gắng, gắn bó với nhà trường, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Công đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI