Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CON CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TRƯỜNG NĂM 2023

Rate this item
(0 votes)

Hòa chung không khí cả nước náo nức tổ chức các hoạt động vui chơi chào mừng Tết Trung thu năm 2023, tối ngày 27/09/2023, Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường và Hội sinh viên tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2023” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, viên chức và người lao động (CCVCLĐ) trong toàn trường.

Đến tham dự chương trình có thầy Lê Trung Kiên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Trịnh Thị Bích Thủy, Chủ tịch CĐCS cùng quý phụ huynh và gần 150 bé trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng.

Tại “Đêm hội Trăng rằm”, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ; ôn lại nguồn gốc, ý nghĩa ngày Tết Trung thu; tham gia các trò chơi dân gian vui Tết Trung thu có thưởng, được giao lưu nhận quà bánh cùng Chú Cuội, Chị Hằng; đặc biệt các em rất thích tiết mục nhận những món quà Trung thu thật dễ thương từ chú hề bong bóng. Bên cạnh đó, các em còn cùng nhau “Phá cỗ đêm trăng”, cùng dự tiệc và giao lưu văn nghệ rất vui tươi, hấp dẫn. 

Nhân dịp này, Công đoàn trường cũng đã đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh tặng 06 suất quà Trung thu cho con đoàn viên CCVCLĐ trường CĐKG có hoàn cảnh khó khăn và 06 vé xem phim hoạt hình miễn phí cho con đoàn viên CCVCLĐ.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, nhằm thể hiện sự chăm lo, quan tâm của tổ chức công đoàn đến con em của đoàn viên CCVCLĐ trong trường đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2023” đã góp phần tạo được không khí vui vẻ, sôi nổi cho các cháu thiếu nhi con của đoàn viên CCVCLĐ tham gia các hoạt động vui tươi, bổ ích, an toàn, lành mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động của “Đêm hội Trăng rằm 2023”.

                                                                                                                CĐCS TRƯỜNG CĐKG

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI