Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TỔ CHỨC THAM QUAN, NGHỈ MÁT HÈ 2024.

Rate this item
(0 votes)
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TỔ CHỨC THAM QUAN, NGHỈ MÁT HÈ 2024.

Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho CBVCLĐ và tạo không khí giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân trong nhà trường, từ ngày 09 đến 10/7/2024, Ban chấp hành CĐCS đã tổ chức chương trình du lịch hè cho CBVCLĐ trường. Chuyến tham quan nghỉ mát được tổ chức 2 ngày 1 đêm tại Quần Đảo Nam Du với sự tham gia của 51 CBGV và người thân.

Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Ban chấp hành CĐCS Trường quan tâm tổ chức cho đoàn viên Công đoàn nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là cơ hội để các đoàn viên Công đoàn trong nhà trường gắn kết hơn nữa tình cảm, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên. Đồng thời qua những chuyến tham quan nghỉ mát, CBVCLĐ trong nhà trường được tái tạo sức lao động, có thêm nhiều niềm vui, sự hứng khởi để tiếp tục lao động, sáng tạo, hơn trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới.

Chuyến tham quan, nghỉ mát hè 2024 của Trường Cao đẳng Kiên Giang dưới sự hỗ trợ của Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành SaiGonTourist tại Rạch Giá và đội ngũ HDV đã kết thúc tốt đẹp và đảm bảo tính tiết kiệm, an toàn cho các đoàn viên Công đoàn.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Công đoàn cơ sở

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI