Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI THẢO "TRIỂN KHAI BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ VĂN MINH DU LỊCH" LẦN 2

Rate this item
(0 votes)

Vừa qua, Ban Học thuật - Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ Thuật Kiên Giang tổ chức buổi hội thảo triển khai "Bộ Quy tắc ứng xử văn minh Du lịch" lần 2 tại phòng 12 Giảng đường cho 50 bạn đoàn viên, thanh niên của trường.

Buổi hội thảo triển khai bộ Quy tắc ứng xử văn minh Du lịch, đây là những quy định mang tính chuẩn mực nhằm định hướng hành vi, thái độ, thói quen, cách thức ứng xử văn minh với đối tượng áp dụng là khách du lịch, là người Việt Nam đi du lịch trong nước và nước ngoài; người nước ngoài đi du lịch Việt Nam; các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động kinh doanh du lịch; cộng đồng dân cư tại các điểm du lịch. Ứng xử văn minh trong hoạt động Du lịch là yếu tố hết sức quan trọng, cần thiết để phát triển du lịch bền vững, có chất lượng, có chiều sâu, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của du lịch.                        

Diễn giả chính của buổi hội thảo là cô Lê Thùy Dương - Giảng viên khoa Du lịch và thầy Nguyễn Minh Khang - Giảng viên khoa Du lịch. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức vinh dự được đón tiếp thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường, thầy Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch, cô Nguyễn Thị Dạ Lý - Giảng viên khoa Du lịch, cô Nguyễn Thị Tường Vi - Giảng viên khoa Du lịch và thầy Dương Thanh Quốc - Giảng viên khoa Du lịch.

Với nhiều hoạt động phong phú, sinh động, buổi hội thảo đã cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích, giúp các bạn hình thành các thói quen, hành vi ứng xử đẹp khi đi du lịch. Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên được tham gia buổi tiệc “Buffet” thể hiện văn hóa xếp hàng, ứng xử tốt nơi đông người. Kết thúc hội thảo là phần đại diện từ phía Đoàn trường và các thầy cô giảng viên khoa Du lịch trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo chuyên đề “Triển khai bộ quy tắc ứng xử văn minh Du lịch” lần 2:


Mở đầu là phần hoạt náo sôi động của thầy Nguyễn Minh Khang – Giảng viên khoa Du lịc
h.


Sinh viên rất hào hứng khi tham gia trò chơi


Các giảng viên nhiệt tình hướng dẫn trong hoạt động thảo luận nhóm


Sinh viên tập trung thảo luận rất hăng say trong hoạt động nhóm


Sinh viên thuyết trình sau khi hoàn thành chủ đề được giao.


Sinh viên vận dụng “ Quy tắc ứng xử văn minh Du lịch” xếp hàng dùng tiệc Tea break trong giờ giải lao.


Sinh viên dùng tiệc Tea break trong giờ giải lao.


Thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường trao giấy chứng nhận cho sinh viên trong buổi hội thảo


Tập thể cùng chụp ảnh lưu niệm.

Trong thời gian tới, dự kiến Đoàn trường sẽ tiếp tục thực hiện các buổi hội thảo như thế này để phổ biến cho sinh viên toàn trường. Hẹn gặp các bạn trong những hoạt động học thuật sắp tới của Đoàn trường nhé!

                                                          Dương Thanh Quốc - Bí thư Đoàn khoa Du lịch

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI