Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHUNG TAY TÌNH NGUYỆN - TÔ ĐIỂM CHO ĐỜI

Rate this item
(0 votes)

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang từ lâu đã được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong khối các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh không chỉ về chất lượng giáo dục và đào tạo nghề chuyên sâu, mà còn về những hoạt động đầy sôi nổi, năng động của sinh viên.

Nằm trong chuỗi hoạt động của tỉnh, mỗi khi hè đến, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là một hoạt động thường niên của trường thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Nhằm tạo điều kiện để sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phát huy năng lực chuyên môn, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang sẽ tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 tại ấp Trần Thệ, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang vào tháng 7 năm 2018.

Nội dung: Dự kiến xây dựng 1 căn nhà nhân ái cho hộ gia đình đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chị Thị Sươl với trị giá 25 triệu đồng và 1km đèn thắp sáng đường quê trị giá 15 triệu đồng.

Với quy mô, ý nghĩa và tính thiết thực, chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động tình nguyện nổi bật, nhận được sự quan tâm, đóng góp của các bạn sinh viên trường. Với mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho nhân dân địa phương, Đoàn Thanh niên trường rất mong nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp – những tấm lòng Mạnh Thường Quân.

Xin chân thành cảm ơn Quý cơ quan, doanh nghiệp!

Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI