Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN MẪU LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 1 KHÓA 11 – KHOA DU LỊCH

Rate this item
(0 votes)

Nhằm đánh giá lại những thành công đã đạt được và những khó khăn, thử thách đã gặp phải trong công tác đoàn nhiệm kì 2107-2018, chi đoàn QTKS1-K11 đã tổ chức Đại hội chi đoàn báo cáo những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhằm bầu ra BCH chi đoàn mới thực hiện tiếp tục nhiệm vụ và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, khuyến khích các bạn tham gia hăng hái các phong trào do Đoàn trường, Đoàn khoa tổ chức.

Sau khi kết thúc nhiệm kì 2017-2018, BCH chi đoàn QTKS1-K11 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích về phong trào. Để nối tiếp những thành công đó ngày 15/10/2018 vào lúc 18h00 chi đoàn QTKS1-K11 đã tổ chức Đại hội chi đoàn mẫu tại phòng 12GĐ. Đại hội rất vinh dự được chào đón sự có mặt của Bí thư Đoàn trường - thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khoa Du lịch - thầy Dương Thanh Quốc, Cố vấn học tập - cô Nguyễn Thị Tường Vi, thầy Trương Chí Thông – giảng viên khoa Du lịch, với sự tham dự của 12 chi đoàn bạn và đặc biệt sự có mặt của 26 bạn đoàn viên thanh niên đến từ chi đoàn QTKS1-K11.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp đã chọn ra BCH chi đoàn khóa mới với ba thành viên với những chức vụ: đồng chí Võ Minh Luân – Bí thư chi đoàn, đồng chí Sử Nguyễn Chinh Đông – Phó Bí thư chi đoàn và đồng chí Trần Trường Huy – Uỷ Viên Ban Chấp Hành chi đoàn. Ban chấp hành chi đoàn mới sẽ là một lực lượng nòng cốt để đưa chi đoàn QTKS1-K11 ngày càng vững mạnh, giúp đỡ các đoàn viên trong học tập trong công tác đoàn, hoàn thành các mục tiêu phương hướng đã đề ra và cố gắng phấn đấu đạt được danh hiệu chi đoàn vững mạnh.

Một số hình ảnh minh họa:


Đoàn Chủ tịch báo cáo thành tích nhiệm kỳ 2017 - 2018


Đ/c Dương Thanh Quốc – Bí thư Đoàn khoa Du lịch kiểm tra thùng phiếu trước khi bỏ phiếu.


Đoàn viên tiến hành bầu cử


Tiết mục văn nghệ góp vui của chi đoàn bạn


Phát biểu chỉ đạo của Thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường.


Phát biểu chỉ đạo của Cố vấn học tập.


Chi đoàn chụp ảnh tập thể cùng các đại biểu khách mời và chi đoàn bạn

Trần Trường Huy – UVBCH nhiệm kỳ 2018 – 2019.

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI