Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ Khai mạc và loạt trận đầu tiên của Giải Bóng đá Nam 2018

Rate this item
(0 votes)

Hòa chung không khí chào đón Tân sinh viên, chào mừng thành công của Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần I và hướng đến kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, đồng thời tiếp nối sự thành công của mùa giải trước, được sự đồng ý của Đảng Ủy – Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thể thao – Phong trào đã tổ chức “Giải Bóng đá Nam 2018”, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên đến từ các chi đoàn thuộc trường Cao đẳng Kiên Giang. Đây là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức sau Lễ Khai giảng năm học mới của trường.

Tới dự Lễ Khai mạc, có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Hồ Minh Nhất Bảo – Phó Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức giải đấu; đồng chí Đỗ Hải Đăng – Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường; Thầy Trần Minh Trí – Đại diện Phòng Công tác sinh viên, thầy Quách Văn Khoa – Giảng viên khoa Lý luận chính trị & KHCB; cùng các thầy, cô là Cố vấn học tập, Giáo viên chủ nhiệm của các đội bóng, 51 đội bóng đến từ các chi đoàn và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến cổ vũ.

Mở đầu Lễ Khai mạc, đồng chí Hồ Minh Nhất Bảo, Trưởng Ban tổ chức lên phát biểu khai mạc giải bóng. Theo đồng chí: “Giải Bóng đá Nam 2018 được tổ chức với mục đích tạo sân chơi để sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần học tập. Ngoài ra, giải đấu còn là nơi giới thiệu và quảng bá hình ảnh của sinh viên khoa đến toàn thể các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Thông qua giải đấu, chúng tôi hy vọng, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play, các trọng tài sẽ làm việc một cách công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.”

Mùa giải năm nay, Ban Tổ chức nhận được sự tham gia của 51 đội bóng đến từ các chi đoàn trong toàn trường. Thay mặt cho toàn thể các vận động viên tham gia giải bóng năm nay, cầu thủ Cao Đức Huy lên tuyên thệ trước Ban tổ chức và các đội bóng.

Sau Lễ khai mạc, loạt trận đấu đầu tiên đã được diễn ra trước sự hào hứng và mong đợi của các cầu thủ, Ban Tổ chức và toàn thể cổ động viên.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc giải bóng:

Hồ Minh Nhất Bảo - Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI