Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHI ĐOÀN KẾ TOÁN 2 - CĐK11 ĐẾN THĂM CÁC CỤ GIÀ NEO ĐƠN TẠI VIỆN DƯỠNG LÃO

Rate this item
(0 votes)

Chào mừng 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018), vào ngày 22/12/2018, chúng tôi - chi đoàn Kế toán 2 CĐK11 đã ghé thăm các cụ già neo đơn ở Viện dưỡng lão (1067C Lâm Quang Ky – Khu phố 5 – phường An Hòa – Rạch Giá – Kiên Giang). Đến với Viện dưỡng lão, chúng tôi cảm nhận được bao khó khăn đối với mỗi cụ - những mảnh đời cần lắm sự giúp đỡ của chúng ta. Khi các cụ ở thấy chúng tôi đến, tất cả đều rất vui mừng vì có lẽ đây là niềm vui và hạnh phúc nhất đối với các cụ đang sinh sống tại đây.

Cuộc sống của các cụ rất quạnh hiu, hằng ngày chỉ thui thủi với những người bạn già qua những cái nhìn, cái nắm tay đầy đồng cảm, nhưng khi nhìn thấy chúng tôi, những gương mặt rất trẻ, đầy lòng nhiệt huyết, dường như trong mắt các cụ ánh lên những cái nhìn hạnh phúc. Và chúng tôi cũng thấy thật hạnh phúc khi những nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt đầy nếp nhăn của các cụ. Đôi mắt tôi thấy cay cay, tôi cảm nhận được rằng hình như các cụ đang vui lắm, chỉ có thế thôi, nhưng ý nghĩa biết bao, qua đó lại cảm nhận nhiều hơn về cuộc sống hôm nay. Mỗi câu chuyện là một mảnh đời, một số phận của kiếp người mà khi kể lại, các cụ lại rưng rưng nước mắt, có người còn khóc ngon lành như trẻ con. Nhưng kết thúc câu chuyện, các cụ nở một nụ cười mãn nguyện khi được ở trong viện cùng với những người cùng cảnh ngộ. Có lẽ, trải qua ngần ấy thời gian lăn lộn với cuộc đời, niềm mong mỏi duy nhất của các cụ là được gần gũi con cháu, nghe tiếng tập nói bi bô của trẻ con, nhưng rồi hoàn cảnh đưa đẩy, họ gặp gỡ nhau ở đây...

Cuộc đời con người thật ngắn ngủi, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chẳng có ai lựa chọn được nơi mình sinh ra và ai cũng mong muốn cho mình có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, nhưng ngặt nỗi số phận của mỗi người lại không giống nhau, có người may mắn, nhưng cũng lắm người sống trong bệnh tật, cô đơn, không người thân và không nơi nương tựa. Cuộc sống của họ khó khăn chồng chất khó khăn, họ cần lắm những tấm lòng tương thân tương ái. Chúng ta hãy bắt tay nhau, cùng mang trái tim nhân ái sẻ chia phần nào những khó khăn, thiếu thốn cho những con người bất hạnh, kém may mắn trong cuộc đời này.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Cao Thị Yến Nhi - Chi đoàn Kế toán 2 CĐK11

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI