Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 69 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN (9/1/1950 – 9/1/2019)

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 05/01/2018, Đoàn trường phối hợp cùng Hội sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang đã tưng bừng tham gia các hoạt động chào mừng ngày truyền thống học sinh, sinh viên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức. Các hoạt động diễn ra tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên Kiên Giang với sự tham gia của các trường Cao đẳng, Đại học và các huyện, thị, thành đoàn trực thuộc. Đoàn trường đã vinh dự giành được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi, có 5 học sinh, sinh viên được tuyên dương trong buổi lễ kỷ niệm. Chuỗi các hoạt động được diễn ra từ 7 giờ sáng và kéo dài đến 23 giờ cùng ngày, đoàn đã tham gia rất nhiệt tình và có nhiều trải nghiệm bổ ích từ ngày hội.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo”: Các đội dự thi sẽ gửi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo về cho ban tổ chức, sau đó là phần thuyết trình về ý tưởng kinh doanh. Đội dự thi của Đoàn trường mang đến 02 ý tưởng khởi nghiệp để thi đấu cùng các đoàn trường cao đẳng, đại học trong tỉnh. Kết quả đạt được 01 Giải Nhất (Dự án Tận dụng tối đa tiềm năng mặt đất để xây dựng làng du lịch Homestay tại Kiên Giang của sinh viên Danh Dinh) và 01 Giải Nhì (Dự án Một ngày làm nông dân của sinh viên Ngọc Thương).

Thuyết trình về ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

Ngày hội “Sinh viên khỏe”: Có 72 sinh viên đại diện cho đoàn trường tham gia chạy ở nhiều cự ly khác nhau và tham gia thi đấu cùng các đoàn trường Cao đẳng, Đại học trong tỉnh. Kết quả chung cuộc, em Nghiêm Tấn Phát (đoàn khoa Kinh tế - Luật) đạt giải Nhất chạy cự ly 500m và 1500m, em Ngọc Thương (đoàn khoa Kinh tế - Luật) đạt giải Nhì cự ly 500m, có 50 sinh viên của Đoàn trường được cấp giấy chứng nhận “Sinh viên khỏe” cấp tỉnh.

Cuộc thi chạy cự lý 500m và 1.500m

Gian hàng trao đổi sẻ chia: Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ kỹ năng (thuộc Phòng Công tác sinh viên) đã bố trí một gian hàng kinh doanh các sản phẩm handmadesáng tạo của sinh viên trong thời gian diễn ra các hoạt động chào mừng ngày truyền thống, những lợi nhuận từ việc kinh doanh được các bạn trong câu lạc bộ sử dụng để gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Câu lạc bộ kỹ năng với gian hàng chia sẻ kinh nghiệm

 

Câu lạc bộ kỹ năng với gian hàng chia sẻ kinh nghiệm

 

Ngày hội “Áo trắng tặng bạn”: Đoàn trường đã gửi tặng 21 áo trắng mới cho các em học sinh THPT dựa trên sự đóng góp từ các em sinh viên thuộc các đoàn khoa, các em sinh viên đã tự tay gói quà và ghi những thông điệp yêu thương lên từng món quà được trao tặng.

Ông Nguyễn Xuân Niệm – Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ trao giải cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

 

Tuyên dương “sinh viên 5 tốt”

 

Tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện”

Lễ tuyên dương “học sinh 3 rèn luyện” và “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh: Tỉnh Đoàn đã công nhận và tuyên dương 4 “sinh viên 5 tốt” (Sinh viên Nguyễn Trãi - Đoàn khoa Du lịch; Sinh viên Võ Minh Luân - Đoàn khoa Du lịch; Sinh viênNgô Hoài Bảo - Đoàn khoa Cơ khí sửa chữa; Sinh viênDanh Quốc Giàu - Đoàn khoa Xây dựng)và 1 “học sinh 3 rèn luyện” (Danh Tâm - Đoàn khoa Cơ khí động lực)đến từ trường Cao đẳng Kiên Giang. Sinh viên 5 tốt và học sinh 3 rèn luyện được đánh giá và bình chọn dựa trên kết quả học tập, kết quả rèn luyện và đạo đức, các kỹ năng và năng lực hội nhập (trình độ ngoại ngữ) của các em. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm ghi nhận sự cố gắng của các sinh viên có thành tích tiêu biểu trong quá trình học tập, rèn luyện.

Cuộc thi Nét đẹp sinh viên: cuộc thi năm nay thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia dự thi của các thí sinh đến từ các trường Cao đẳng, Đại học ở trong và ngoài tỉnh Kiên Giang (Đại học An Giang và Đại học Cần Thơ). Cuộc thi diễn ra ở 3 phần thi: Nét đẹp sinh viên (phần thi thời trang áo dài, trang phục thể thao và trang phục tự chọn), tài năng sinh viên và bản lĩnh sinh viên. Kết quả chung cuộc, thí sinh Trương Thanh Thanh  đã đạt danh hiệu Á khôi 1 và giải Thí sinh mặc trang phục thể thao đẹp nhất, thí sinh Nguyễn Kim Chi đạt giải Thí sinh có gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi.

Thí sinh Trương Thanh Thanh trong phần thi Tài năng, cuộc thi Nét đẹp sinh viên

 

Thí sinh Nguyễn Kim Chi trong phần thi Tài năng, cuộc thi Nét đẹp sinh viên

 

Thí sinh Trương Thanh Thanh trong trang phục áo dài

 

Thí sinh Nguyễn Kim Chi trong trang phục áo dài

 

Thí sinh Nguyễn Kim Chi trong trang phục thể thao

 

Thí sinh Trương Thanh Thanh trong trang phục thể thao (vị trí 1, từ phải sang)

 

Thí sinh Trương Thanh Thanh trong trang phục tự chọn

 

Thí sinh Nguyễn Kim Chi trong trang phục tự chọn

 

Các thí sinh trong phần thi trang phục tự chọn, cuộc thi Nét đẹp sinh viên

 

Top 5 thí sinh vào phần thi Bản lĩnh sinh viên (Trương Thanh Thanh đứng vị trí 2, từ trái sang; Nguyễn Kim Chi đứng vị trí 3, từ trái sang)

 

Phần trả lời câu hỏi ứng xử của thí sinh Trương Thanh Thanh

 

Phần trả lời câu hỏi ứng xử của thí sinh Nguyễn Kim Chi

 

Ban tổ chức trao giải Phụ (Trương Thanh Thanh đứng vị trí 2, từ phải sang; Nguyễn Kim Chi đứng vị trí 1, từ phải sang)

 

Thí sinh Trương Thanh Thanh đạt danh hiệu Á khôi 1, cuộc thi Nét đẹp sinh viên tỉnh Kiên Giang.

 

Ảnh lưu niệm

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI