Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA KINH TẾ - LUẬT VÀ ĐOÀN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN PHỐI HỢP TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH KIÊN GIANG

Rate this item
(0 votes)

Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019)và133 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 – 01/5/2019), sáng ngày 21/4/2019, Đoàn khoa Kinh tế luật và Đoàn khoa Công nghệ thông tin tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Kiên Giang đểtưởng nhớ công lao của các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Hoạt động được sự tham gia của hơn 100 sinh viên đến từ các chi đoàn thuộc khoa Kinh tế - Luật và Công nghệ thông tin.

Hoạt động này đã giúp đoàn viên, thanh niên có cơ hội thể hiện tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ tỉnh nhà đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đồng thời cũng đã giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và tạo được sự gắn kết, thân thiết giữa các đoàn viên, thanh niên trong khoa.

Các bạn sinh viên dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Sau lễ viếng các bạn sinh viên đã dọn vệ sinh xung quanh các mộ Liệt sĩ.

 

Trần Huỳnh Kha – Bí thư Đoàn khoa CNTT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI