Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI THI HÙNG BIỆN “BẢN LĨNH SINH VIÊN KINH TẾ - LUẬT” NĂM 2019

Rate this item
(0 votes)

Hoà trong không khí phấn khởi của cả nước chào đón ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức cuộc thi Hùng biện với chủ đề “Bản lĩnh sinh viên Kinh tế - Luât”. Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 của Đoàn trường. Cuộc thi thu hút sự tham gia của tất cả các chi đoàn trong toàn khoa, với các chủ đề hùng biện gần gũi và hấp dẫn. Trải qua vòng thi sơ loại, 8 thí sinh xuất sắc nhất đã được vào vòng chung kết.

Chiều ngày ngày 19/11/2019, vòng chung kết cuộc thi đã được tổ chức trang trọng, cuốn hút. Tám thí sinh xuất sắc nhất đã thể hiện tài năng hùng biện của mình thật tự tin và trí tuệ. Từng thí sinh thể hiện phong thái tự tin cuốn hút, lập luận chặt chẽ khiến cả thầy và trò đều hấp dẫn dõi theo. Chủ đề tôn sư trọng đạo, mạng xã hội, bệnh vô cảm, cách tiết kiệm chi tiêu, lựa chọn công việc trong tương lai, lời cảm ơn và xin lỗi, giới trẻ sợ gì ... đều được các thí sinh dẫn chứng sắc sảo, trình chiếu hình ảnh sinh động.

Kết quả cuối cùng giải Nhất thuộc về thí sinh Dương Thị Mỹ Tiên - chi đoàn Quản trị kinh doanh 2 – K12, với chủ đề “Văn hóa giao tiếp trên mạng xã hội”. Giải nhì thuộc về thí sinh Trần Ngọc Nhị - chi đoàn Kế toán 2 – K12. Giải ba thuộc về thí sinh Thương Thanh Thanh – chi đoàn Quản trị kinh doanh 2 – K12. Giải khuyến khích thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Ngân – Quản trị kinh doanh 2 – K13 và Cao Văn Tuyền – Trung cấp Kế toán K39.

Trong cuộc thi này, các bạn sinh viên cũng đã dành những lời tri ân chân thành đến thầy cô trong Khoa. Thầy Tống Văn Thắng – Trưởng khoa Kinh tế - Luật phát biểu chỉ đạo trong hội thi, đồng thời cảm ơn tấm lòng của các bạn sinh viên, nhắn nhủ đến các bạn sinh viên trong Khoa cần nhiệt tình hơn trong các hoạt động phong trào và mong rằng Đoàn khoa sẽ tổ chức nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa thiết thực như cuộc thi này.

Hội thi hùng biện là một hoạt động ý nghĩa và trí tuệ thiết thực gắn với tâm tư của thời sinh viên. Cuộc thi gắn kết tình thầy trò, bè bạn và để lại trong lòng mỗi người tham dự nhiều cảm xúc, kỷ niệm đẹp.

                                                                   ĐOÀN KHOA KINH TẾ - LUẬT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI