Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Đoàn trường đạt giải Nhì trong Hội thi "Đồng diễn Aerobic khối Cao đẳng, Đại học và THPT" - Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Rate this item
(0 votes)

Vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tham gia Hội thi “Đồng diễn Aerobic khối Cao đẳng, Đại học và THPT” do Tỉnh Đoàn tổ chức. Hội thi diễn ra vào tối ngày 24/3/2016 tại sân khấu ngoài trời – khu đô thị Phú Cường với sự tham gia của 13 đội đến từ các trường Cao đẳng, Đại học và THPT trên địa bàn Thành phố Rạch Giá.

Đội dự thi của Đoàn trường đến tham gia cuộc thi với 20 thành viên và đã xuất sắc đạt được giải Nhì toàn đoàn. Bài dự thi mang tên “Bước nhảy năng động” đã thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của đội dự thi, các động tác khá phức tạp cùng với phong cách thi diễn trẻ trung, hiện đại. Đội dự thi đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho ban giám khảo, ban tổ chức và tất cả những người đến xem và cổ vũ.

Hình 1: Ảnh chào sân của đội dự thi

 

Hình 2: Phần thi diễn của đội dự thi đến từ Đoàn trường

 

Hình 3: Phần thi diễn của đội dự thi đến từ Đoàn trường

 

Hình 4: Phần thi diễn của đội dự thi đến từ Đoàn trường

 

Hình 5: Phần thi diễn của đội dự thi đến từ Đoàn trường

 

Hình 6: Phần thi diễn của đội dự thi đến từ Đoàn trường

 

Hình 7: Văn nghệ giao lưu của đội dự thi

 

Hình 8: Đoàn trường nhận giải Nhì từ ban tổ chức cuộc thi

Có thể nói, cuộc thi là một sân chơi bổ ích để các Đoàn viên ở các trường giao lưu và học hỏi lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình đoàn kết và tình bạn giữa các thành viên trong đội. Đoàn trường đến tham gia cuộc thi với tinh thần và sự nhiệt tình cao nhất, bài thi diễn là kết quả nỗ lực tập luyện và sự sáng tạo của các thành viên trong đội. Cho dù kết quả có như thế nào, đội dự thi nói riêng và Đoàn trường nói chung sẽ cố gắng cống hiến hết mình như tinh thần “tự hào tuổi trẻ Hồ Chí Minh”.

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI