Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Đoàn trường đạt 03 giải thưởng trong Cuộc thi viết tìm hiểu “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: 85 năm – Một chặng đường”

Rate this item
(0 votes)

Vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã đến tham dự buổi Lễ Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2931 – 26/3/2016) diễn ra tại hội trường của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang. Song song với các hoạt động ôn lại truyền thống là lễ công bố kết quả và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: 85 năm – Một chặng đường” do Tỉnh Đoàn tổ chức. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia dự thi của 6.897 cá nhân đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trường học trong cả tỉnh. Đoàn trường đã nhiệt tình vận động các đoàn viên tham gia cuộc thi và đạt được nhiều giải thưởng rất đáng khích lệ, bao gồm 2 giải cá nhân và 1 giải tập thể, trong đó:

Đồng chí Lê Thùy Dương (liên chi Đoàn khoa Du lịch) đạt giải Nhì của cuộc thi

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ (liên chi Đoàn khoa Du lịch) đạt giải Ba của cuộc thi

Một giải tập thể - đạt thành tích tốt trong việc vận động tham gia cuộc thi.

Đồng chí Trần Lê Đăng Tuấn (người thứ 2, từ phải qua) nhận giải thưởng tập thể

 

Đồng chí Lê Thùy Dương (người thứ nhất, từ trái qua) nhận giải Nhì của cuộc thi

 

Đồng chí Lê Thùy Dương (người thứ 3, từ phải qua) và đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ (người thứ 5, từ phải qua) nhận giải thưởng của cuộc thi

Cuộc thi là hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống và quá trình phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn trường đã đến với cuộc thi bằng niềm tin vào những giá trị của truyền thống của tổ chức Đoàn, tin vào lịch sử hình thành “85 năm – Một chặng đường” và tin vào một tương lai tốt đẹp. Hy vọng rằng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ còn có nhiều bước tiến xa hơn trong thời gian tới, để tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh luôn tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.

Lê Thị Khánh Duy  - Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI