Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHI ĐOÀN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN CLC - CĐK14 TRONG CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN

Rate this item
(0 votes)

Nhằm hỗ trợ các tình nguyện viên và sinh viên đang cách ly trên địa bàn thành phố Rạch Giá, vừa qua Chi đoàn Quản trị khách sạn CLC - CĐK14 đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện và trao tặng những phần quà, thực phẩm, đồng thời qua đó cũng thăm hỏi, động viên các bạn.

Góp mặt trong chuyến đi thiện nguyện, đ/c Nguyễn Thị Minh Châu - Bí thư chi đoàn cùng 10 bạn Đoàn viên đã cùng nhau trao tặng quà cho các bạn sinh viên ở địa chỉ 501 Mạc Cửu, hẻm 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm và Minh Lương đang điều trị Covid-19. Đồng thời, các bạn cũng đến thăm và tặng quà cho các bạn tình nguyện viên đang thực hiện công tác phòng chống dịch tại trường Cao đẳng Kiên Giang. Phần quà bao gồm: Mì, sữa hộp, thuốc xông, khẩu trang, nước suối với tổng giá trị 500.000 đồng.

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên tinh thần của các bạn tình nguyện viên cũng như các bạn sinh viên đang điều trị. Dịch bệnh rồi cũng qua đi nhưng sự tử tế, tình yêu thương sẽ luôn được lan toả và còn đọng lại mãi. Mong rằng các bạn sinh viên sẽ mau chóng khỏi bệnh, các bạn tình nguyện viên sẽ vẫn tiếp tục vững vàng trong công tác phòng chống Covid-19, cùng nhau quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Nguyễn Thị Minh Châu - Bí thư chi đoàn Quản trị khách sạn CLC CĐK14

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI