Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỰ HÀO CÁN BỘ ĐOÀN KHOA DU LỊCH, TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG ĐẠT GIẢI THƯỞNG LÝ TỰ TRỌNG NĂM 2022

Rate this item
(0 votes)

Hòa cùng không khí Tháng Thanh niên và các hoạt động chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang nói chung và Đoàn Khoa Du lịch nói riêng tiếp tục nhận thành tích đáng biểu dương khi đồng chí Trương Trí Thông đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022. Đồng chí là một trong số 94 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022 sau quá trình tuyển chọn, bình xét từ 174 hồ sơ gửi về của 66 tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Giải thưởng này góp phần động viên, cổ vũ, tuyên dương đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu nhằm củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh, đồng thời tạo động lực để cán bộ đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua quá trình công tác và phấn đấu, đồng chí Trương Trí Thông đã chứng tỏ mình là một cán bộ đoàn tiêu biểu khi tham gia các phong trào của Tỉnh đoàn, Đoàn trường và chỉ đạo công tác Đoàn khoa. Trong năm 2021, đồng chí đã đạt được nhiều giải thưởng từ Công đoàn trường; xuất sắc đạt giải Nhất Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021; vinh dự được Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng bằng khen Nhà giáo trẻ có thành tích xuất sắc. Về công tác nghiên cứu khoa học, đồng chí trong năm 2021 đã có 15 bài báo khoa học được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành, Hội thảo Quốc gia/Quốc tế. Bên cạnh đó, trong công tác chỉ đạo Đoàn Khoa Du lịch, đồng chí Thông với nhiệt huyết và lý tưởng đã đưa hoạt động của Đoàn Khoa ngày một phát triển; hai năm liền 2020 - 2021, Đoàn Khoa Du lịch đã được Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang tặng bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Những nỗ lực không mệt mỏi của đồng chí Trương Trí Thông đã góp phần cổ vũ cho tinh thần hoạt động của các bạn đoàn viên, giúp các bạn có thêm động lực và quyết tâm để phấn đấu trong công tác Đoàn – Hội. Tin rằng trong tương lai với nhiệt huyết tuổi trẻ, đồng chí Thông sẽ tiếp tục có những cống hiến và nhận được những phần thưởng cao quý hơn.

Đặng Hoàng Danh – Giảng viên Khoa Du lịch

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI