Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MÙA HÈ Ý NGHĨA

Rate this item
(0 votes)

Sau 01 tuần kể từ khi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang xuất quân xuống địa bàn chiến dịch, đến nay, 15 chiến sỹ cùng 6 thành viên Ban chỉ huy tham gia Chiến dịch tình nguyện hè năm 2022 đã quen với cuộc sống cùng người dân nơi đây và thực hiện các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho địa phương. Các chiến sỹ được chia thành các nhóm để thực hiện nhiệm vụ cụ thể: đội Xây dựng, đội Cảnh quan – Ánh sáng, đội Hậu cần và đội Truyền thông.

Tính đến sáng ngày 16/7/2020, đội Cảnh quan – Ánh sáng đã hoàn thành việc trao tặng và lắp đặt 614 bóng đèn cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, lắp đặt 72 bóng đèn cho công trình Ánh sáng đường quê tại xã Tây Yên A (tổng trị giá 37.698.000 đồng), hoàn thành việc trao tặng và lắp đặt 250 bóng đèn cho công trình Ánh sáng đường quê tại huyện An Minh tổng trị giá 47.750.000 đồng,  đội Xây dựng đã lắp đặt đạt 70% tiến độ 01 công trình Sân chơi cho thiếu nhi trị giá 20 triệu đồng tại điểm trường Tiểu học Tây Yên A, xã Tây Yên A, huyện An Biên, phối hợp hỗ trợ sửa đường, hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả do áp thấp nhiệt đới. Bên cạnh đó, đội Truyền thông đã kịp thời đưa tin và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, đội Hậu cần đã chuẩn bị chu đáo những bữa ăn và chăm sóc sức khỏe tốt cho tất cả các thành viên. Các đội hình phối hợp rất nhịp nhàng, mỗi thành viên đều phát huy được kiến thức và kỹ năng được học vào trong hoạt động vì cộng đồng, rèn luyện bản thân để hoàn thành các phần công việc hết sức nhanh chóng và hiệu quả.

Cùng với tinh thần chấp hành nội quy và tuân thủ nghiêm theo sự chỉ đạo của ban chỉ huy chiến dịch, các tình nguyện viên tham gia chiến dịch với tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, thể hiện rất tốt tinh thần “Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Kiên Giang sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”.

Nội dung: Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022

Ảnh: Đội truyền thông 

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI