Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

PHỎNG VẤN ĐỢT 1 - CHIẾN SĨ HÈ TÌNH NGUYỆN 2023

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 03/6/2023, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp tổ chức thành công buổi phỏng vấn tuyển chọn tình nguyện viên cho Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Đây là một hoạt động rất quan trọng và thiết thực trong việc lựa chọn những sinh viên có năng lực, đam mê và sẵn sàng đóng góp cho cộng đồng.

Trong buổi phỏng vấn, các bạn sinh viên đã được đánh giá về khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và hiểu biết về hoạt động tình nguyện cũng như các kiến thức về Trường Cao đẳng Kiên Giang, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường. Đây là những yếu tố quan trọng để đảm bảo cho chiến dịch thành công.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng, mà còn là nơi để họ có thể đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Những sinh viên được chọn sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện như xây dựng không gian đọc sách, giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, trồng cây xanh dựng tuyến đường hoa, tuyên truyền mô hình chợ 4.0, cập nhật thông tin sổ sức khỏe cho người dân và tuyên truyền cài đặt VNeID.

Chúng tôi tin tưởng rằng sau chiến dịch này, các bạn sinh viên sẽ có được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và rèn luyện được nhiều kỹ năng hữu ích. Đồng thời, sự tham gia của các bạn cũng góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương và đất nước.

Đợt 1 đã hoàn thành, để trở thành thành viên, các bạn hãy đăng ký phỏng vấn đợt 2 qua link:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfvEA8PO_rxs-RrbKZsjqdPorFA8n3gPzdYYXzNUxmV9oHJOQ/viewform?fbclid=IwAR0bo_vaudgv79zNx26q3_NLnBn19dYzAwudH4-8PZnQYCySw0ECRdAG5Cg

 

Hình ảnh: Minh Luân – Ban truyền thông Đoàn trường

Nội dung: Nhựt Long - Ban truyền thông Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI