Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

PHỎNG VẤN TUYỂN QUÂN VÀ TẬP HUẤN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2024

Rate this item
(0 votes)

Vào đầu tháng 6/2024, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang (Ban chỉ huy chiến dịch) đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển chọn các chiến sĩ tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024. Vòng ứng tuyển thu hút được nhiều bạn sinh viên tham gia và hứa hẹn sẽ có những chiến sĩ tài năng nhiệt huyết với các phần việc của chiến dịch năm nay. Đến ngày 19/06/2024, Ban Chỉ huy chiến dịch đã tổ chức buổi tập huấn cho 19 chiến sĩ những kiến thức quan trọng nhằm trang bị các kỹ năng cần thiết cho các chiến sĩ tình nguyện, trước khi lên đường tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay.

Buổi tập huấn chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 được triển khai bởi đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường, Chỉ huy trưởng chiến dịch; đồng chí Lê Thị Thu Nhã – Ủy viên ban thường vụ Đoàn trường, thành viên Ban chỉ huy. Nội dung chính của buổi tập huấn xoay quanh các vấn đề vô cùng thiết thực như: Tập huấn nêu cao giá trị đoàn kết trong tập thể; Xử lý các tình huống khi thực hiện các công việc tại địa phương; Kỹ năng giao tiếp; Những lưu ý cho các chiến sĩ về việc nên và không nên làm trong chiến dịch; Sinh hoạt nội quy chung trong chiến dịch; Tổ chức thiết kế thực đơn; Vệ sinh an toàn thực phẩm; Kỹ năng tổ chức giảng dạy. Bên cạnh đó, các kỹ năng sơ cấp cứu căn bản được triển khai một cách cụ thể đến từng thành viên như: Sơ cứu khi bị thương, sơ cứu khi bị rắn cắn, sơ cứu khi nạn nhân bị mắc dị vật đường thở,… Ngoài ra, các chiến sĩ còn được trao đổi chia sẽ với Ban chỉ huy về những vật dụng cá nhân mang theo trong chiến dịch, những lưu ý khi tham gia chiến dịch.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là hoạt động thiết thực và bổ ích, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các chiến sĩ tình nguyện, phát huy tinh thần thanh niên xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt, chiến dịch là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện khả năng của mình, được cống hiến sức trẻ và trưởng thành, rèn luyện bản thân, sống và học tập có ích góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu tuyển chiến sĩ đến tập huấn sẽ là nền móng vững chắc chất lượng cho Chiến dịch tình nguyền hè lần này. Hy vọng rằng với những quyết tâm, sức trẻ và sự hăng hái nhiệt thành của các bạn sẽ xây dựng nên một mùa hè đầy ý nghĩa, của thanh xuân và kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội bởi những thanh niên tình nguyện áo xanh.

Bài viết, hình ảnh: Trần Văn Nô, Võ Trung Hiếu - Đội truyền thông Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI