Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang là một nghĩa cử cao đẹp

Rate this item
(0 votes)

Nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu tình  nguyện, vừa qua tại phòng 9&10, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp với Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa Kiên Giang tổ chức Ngày hội sinh viên hiến máu tình nguyện lần 2, năm 2015 với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Hien mau tinh nguyen nam 2015

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp đã và đang được cán bộ, đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tích cực tham gia. Ngày Hiến máu tình nguyện lần 2 đã thu hút sự tham gia tích cực, nhiệt tình của 250 đoàn viên là học sinh, sinh viên và giáo viên.

Trong số hàng trăm người tham gia hiến máu lần này, có những người chỉ mới lần đầu hiến máu, có những người đã hiến máu được nhiều lần, nhưng tất cả đều thể hiện niềm vui khi bản thân đã làm được một việc làm có ý nghĩa để góp phần chữa bệnh cứu người.

Hien mau tinh nguyen nam 2015

Phòng TT&QHQT

 

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI