Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chi đoàn giáo viên và những trải nghiệm trong tuần lễ thứ hai của sinh viên tham gia chiến dịch Tình nguyện hè 2016

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 24/7/2016, chi Đoàn giáo viên đã đến thăm các em sinh viên tham gia chiến dịch Tình nguyện hè năm 2016 tại xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành. Trong đoàn, ngoài các giáo viên thì còn có sự tham gia của sinh viên và cựu sinh viên nhà trường. Trước khi vào sâu trong vùng nông thôn để gặp các em, chi đoàn giáo viên đã giao lưu bóng đá với cán bộ xã, đây là hoạt động giúp thắt chặt thêm tình nghĩa và là món quà tinh thần quý giá mà mọi người dành cho nhau.

Giao lưu bóng đá giữa chi đoàn giáo viên và cán bộ xã Vĩnh Phú

 

Giao lưu bóng đá giữa chi đoàn giáo viên và cán bộ xã Vĩnh Phú

Các bạn tình nguyện viên tham gia chiến dịch được chia thành 3 nhóm để sống tại nhà của người dân địa phương. Khi đến thăm, các thầy cô giáo trong chi đoàn đã di chuyển đến từng nhà để gặp và nói chuyện cùng các em. Bên cạnh đó, các em tình nguyện viên cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ đoàn di chuyển đến các vùng sâu trong xã, nơi đường giao thông nông thôn còn chưa đảm bảo và hoàn thiện. Bữa cơm mà các em chuẩn bị để tiếp đón đoàn là những tình cảm hết sức trân quý dành cho chúng tôi. Có thể thấy các em đã trưởng thành hơn rất nhiều, các bạn nữ trở nên rất giỏi trong việc làm bếp và hỗ trợ các bạn nam làm các công việc được giao. Đồng thời, các bạn nam lại trở thành những chàng thanh niên chững chạc và gánh vác được rất nhiều công việc nặng nhọc. Chuyến đi đã mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thật sự khó quên.

Bữa cơm do các bạn nữ tình nguyện viên chuẩn bị

 

Tình nguyện viên giao lưu văn nghệ với cán bộ xã

Các phần việc mà các tình nguyện viên làm trong tuần lễ thứ hai khi đến với vùng đất này không còn là thử thách với các bạn nữa, dù là công việc gì thì các bạn cũng làm rất tốt bằng sức trẻ và sự nhiệt tình của mình. Các bạn đã bắt tay vào xây cầu bắt ngang sông để giúp việc di chuyển của bà con nơi đây được thuận lợi hơn, công việc xây nhà vẫn được tiếp tục thực hiện, đường giao thông nông thôn cũng được rải đá để bà con thuận tiện hơn trong việc di chuyển,…

Các bạn tình nguyện viên xây cầu bắt ngang sông

 

Các bạn tình nguyện viên xây cầu bắt ngang sông

 

Hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình chính sách

 

Hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình chính sách

Có thể nói, bộ mặt thôn quê nơi đây đã phần nào trở nên tốt hơn khi các em đến với vùng đất này, bên cạnh đó, chính nơi đây đã làm cho các em trưởng thành hơn và mang đến cho các em những kỷ niệm khó quên. Thật sự các em là niềm tự hào của chúng tôi, nếu xét một mặt nào đó của cuộc sống thì những giáo viên trẻ như chúng tôi vẫn cần học hỏi những điều hay từ các em. Cảm ơn các em nhiều lắm!

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI