Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lãnh đạo nhà trường đến thăm các chiến sỹ tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2017 - Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

Rate this item
(0 votes)

Ngày 23/7/2017, Ban Giám hiệu và Lãnh đạo các Khoa, Công đoàn cơ sở của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các chiến sỹ tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2017 tại xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành. Dẫn đoàn là Thầy Dương Chí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thành viên của đoàn thăm hỏi gồm có: Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng khoa Điện – Điện tử, Quyền Trưởng khoa Nông nghiệp - Môi trường, Phó Trưởng khoa Du lịch. Về phía Lãnh đạo địa phương có sự đồng hành của Bí thư Huyện đoàn Châu Thành, Phó Chủ tịch xã Vĩnh Hòa Hiệp, Trưởng ấp Sua Đũa. Đây là hoạt động hết sức nghĩa tình và có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn đối với các chiến sỹ trong chiến dịch lần này.

Đoàn đã đến thăm nơi làm việc và tặng quà cho từng đội hình ở 3 địa điểm khác nhau. Trước hết là đến chỗ ăn, ở của chiến sĩ và trò chuyện với đội hậu cần ở tại nhà Phó Trưởng ấp Sua Đũa. Sau buổi tiếp xúc hết sức gần gũi và chân tình với chủ nhà và các chiến sỹ, đoàn đã di chuyển đến nơi làm việc của đội hình cảnh quan – môi trường dọc tuyến kênh Sua Đũa và đội hình xây dựng tại nhà anh Danh Hùng. Đến trưa, đoàn đã dùng bữa cơm trưa thân tình cùng 31 chiến sỹ và lãnh đạo địa phương với các món ăn do đội hậu cần chuẩn bị, bữa cơm đầy ấp tiếng cười và ấm áp nghĩa tình.


Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội hậu cần

 


Lãnh đạo nhà trường nói chuyện với chủ nhà và các chiến sỹ

 


Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội cảnh quang - môi trường

 


Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội cảnh quang - môi trường

 

Lãnh đạo nhà trường đến thăm đội xây dựng

Kết thúc chuyến thăm, các chiến sỹ đã thể hiện tình cảm của mình bằng những lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo nhà trường và hành động thiết thực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong chiến dịch tình nguyện hè này.

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI