Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾT QUẢ VÒNG SƠ LOẠI CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN NĂM 2018

Rate this item
(0 votes)

Hòa cùng không khí của “Tháng Thanh niên” và các hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), vào chiều ngày 27/3/2018, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tổ chức vòng sơ loại cuộc thi Nét đẹp Sinh viên năm 2018 với sự tham gia tranh tài của 50 thí sinh đến từ các chi đoàn trong toàn trường. Trong vòng sơ loại này, các thí sinh phải trải qua 2 nội dung thi: phần thi trình diễn trang phục học đường và phần thi năng khiếu.

Tất cả các thí sinh đã tham gia hết sức nhiệt tình và có sự đầu tư trong các tiết mục trình diễn thời trang và năng khiếu. Có thể nói, các bạn thí sinh đã rất tư tin khi mặc trang phục học đường và phong cách trình diễn thời trang tự nhiên và ấn tượng. Những trang phục đặc trưng của các khoa trong nhà trường được các thí sinh tự tin trình diễn, trong đó có những chiếc áo dài nhiều màu sắc của khoa Du lịch, áo sơ mi và váy đen của khoa Kinh tế, trang phục đỏ rất đẹp mắt của khoa Ngoại ngữ, áo xưởng của khối kỹ thuật công nghệ, áo blouse của khoa Nông nghiệp,…mỗi trang phục đều có nét đặc trưng riêng cùng với sự trình diễn của thí sinh đã làm cho vòng sơ loại cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm 2018 thêm nhiều màu sắc.

Sau vòng thi trình diễn trang phục học đường là phần thi năng khiếu, các tiết mục mà thí sinh mang đến cũng vô cùng đặc sắc và đa dạng như: hát dân ca, hát nhạc trẻ, hát hồ quảng, múa quạt, múa Khmer, diễn kịch, thuyết trình, đọc thơ, kể truyện, võ thuật, đàn ghitar, đàn Organ,…Các thí sinh có sự đầu tư rất tốt về trang phục biểu diễn, phong cách trình diễn và nội dung tiết mục. Ban tổ chức đánh giá rất cao sự cố gắng và tinh thần của các thí sinh khi đến với cuộc thi.


Ban Giám khảo cuộc thi


c thí sinh trình diễn trang phục học đường


Phần thi diễn năng khiếu của thí sinh

Từ khi phát động về cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các thí sinh, các cổ động viên và giáo viên chủ nhiệm lớp. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối thứ 3 ngày 03/4/2018 tại Hội trường, các thí sinh sẽ thi diễn 03 nội dung: trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn năng khiếu và phần thi ứng xử. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, đặc biệt, khán giả đến xem và cổ vũ còn có cơ hội nhận được giải thưởng Khán giả may mắn khi tham gia bình chọn cho các thí sinh.

Danh sách các thí sinh vào vòng Chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên năm 2018:

Lê Thị Khánh Duy – Phó Bí thư Đoàn trường

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI