Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHI ĐOÀN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 3 VÀ 4 - CĐK12 TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THẠNH LỘC 1

Rate this item
(0 votes)
CHI ĐOÀN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 3 VÀ 4 - CĐK12 TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THẠNH LỘC 1

Thực hiện theo kế hoạch số 07-KH/ĐTN của Đoàn khoa Du lịch “Tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho trẻ em thiếu nhi chào đón Trung Thu 2020”, đồng thời nhằm tạo ra không khí của một mùa Tết Trung Thu ấm áp, đong đầy tình yêu thương, vào ngày 30/9/2020, Chi đoàn Quản trị khách sạn 3 và Chi đoàn Quản trị khách sạn 4 - CĐK12 đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu với các em học sinh của trường Tiểu học Thạnh Lộc 1 (xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

Đồng hành cùng với 02 Chi đoàn là cô Lý Thị Mỹ Thanh (Giảng viên khoa Du lịch), thầy Phan Thành Đạt (Giảng viên khoa Du lịch) và đồng chí La Tiểu Mi (Phó Bí thư Đoàn khoa Du lịch). Về phía trường Tiểu học Thạnh Lộc 1 là thầy Nguyễn Văn Nhanh - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô cùng với gần 170 học sinh của trường.

Đến với chương trình lần này, nhằm mục đích khuyến khích các em cố gắng trong học tập để đạt được những thành tích cao, các Chi đoàn đã chuẩn bị 200 phần quà, trong đó dành ra 50 phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập có hoàn cảnh khó khăn và 150 phần quà cho các em học sinh.

Thông qua các hoạt động giao lưu, vui chơi giữa các các đoàn viên, thanh niên và các em học sinh, chương trình đã thành công trong việc tạo ra bầu không khí tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi. Không những tạo điều kiện để khuyến khích các em học tập tốt hơn, việc mang lại niềm vui cho các em cũng chính là mục tiêu mà chuyến đi lần này muốn hướng đến. Đâychắc hẳnsẽ là một ngày Tết Trung Thu vô cùng đặc biệt vì bên cạnh các em không những có bạn bè, mà còn có có thầy cô và có các anh chị đoàn viên,thanh niên.

Đại diện cho tập thể các bạn sinh viên của 02 lớp, chúng em xin chân thành cảm ơn các Giảng viên khoa Du lịch đã có đóng góp gửi đến các em học sinh trường Tiểu học Thạnh Lộc 1, cảm ơn cô Lý Thị Mỹ Thanh và thầy Phan Thành Đạt đã cùng với chúng em tham gia vào chuyến đi ý nghĩ lần này. Đặc biệt, chúng em xin chân thành cảm ơn trường Tiểu học Thạnh Lộc 1 đã tạo điều kiện và hỗ trợ chúng em hết mình để giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.Mong rằn trong tương lai, các chi đoàn sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến lợi ích dành cho các em học sinh ở những nơi có điều kiện học tập khó khăn.

Huỳnh Văn Phong – Chi đoàn Quản trị khách sạn 3-CĐK12

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI