Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC CUỘC THI “ĐẤU TRƯỜNG 15 GIÂY” LẦN THỨ II - NĂM 2021

Rate this item
(0 votes)

 

Nhằm kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và 135 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2021), đồng thời nâng cao nhận thức và củng cố tinh thần yêu nước của các bạn SV khoa Du lịch, Đoàn khoa Du lịch rất mong muốn tổ chức sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên của khoa được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Được sự đồng ý của Chi Bộ, BTV Đoàn trường, vào lúc 18h00 ngày 29/04/2021 tại Hội trường (cơ sở Mạc Cửu), BCH Đoàn Khoa Du Lịch tổ chức cuộc thi “Đấu trường 15 giây - Lần II” dành cho học sinh, sinh viên khoa Du Lịch.

Cuộc thi có sự góp mặt của BTV Đoàn Trường và các thầy cô là lãnh đạo, giáo viên khoa:

* Về phía Đoàn Trường:

- Đ/c Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Đ/c Lê Thị Khánh Duy - P. Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Kiên Giang

* Về phía Khoa Du lịch:

- Cô Lê Thuỳ Dương - Trưởng bộ môn Nhà hàng - Khách sạn

- Thầy Dương Thanh Quốc - Trưởng bộ môn Du lịch - Lữ hành

- Thầy Phan Thành Đạt - GV Khoa Du lịch

* Về phía Đoàn Khoa

- Thầy Trương Trí Thông - Bí Thư Đoàn Khoa Du lịch (Trưởng ban tổ chức)

- Thầy Đặng Hoàng Danh - P.Bí thư Đoàn Khoa Du lịch (Phó Trưởng ban tổ chức)

- Đ/c La Tiểu Mi - P.Bí thư Đoàn Khoa Du lịch (Phó Trưởng ban tổ chức)

- Và UV. BCH Đoàn Khoa (thành viên)


Đại biểu và khách mời


Đ/c Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc


Thí sinh tham gia cuộc thi

Và đông đảo các bạn sinh viên tham gia dự thi, cổ vũ đến từ 10 chi đoàn thuộc khoa Du Lịch. Cuối cùng Cuộc thi đã lựa chọn được các bạn xuất sắc nhất để trao giải Quán quân và Á quân:

- Đ/C Trần Bích Trâm (QTDVDL&LH 2 - K13) đã xuất sắc dành được giải Quán Quân của cuộc thi

- Đ/C Phan Quốc Tính (QTKS 4 - K14) đã xuất sắc dành được giải Á Quân của cuộc thi


Đ/c Lê Thị Khánh Duy (Phó Bí thư Đoàn Trường) trao giải Quán quân cuộc thi năm 2021 cho Đ/c Trần Bích Trâm (QTDVDLLH 2 – K13) \

Đ/c Trương Trí Thông (Bí thư Đoàn Khoa Du lịch) trao giải Á quân cuộc thi năm 2021 cho Đ/c Phan Quốc Tính (QTKS 4 – K14)

Chúc mừng những bạn thí sinh đã đạt giải và những bạn may mắn nhận được 06 vé xem phim, 10 voucher từ nhà tài trợ CGV Cinema Rạch Giá. Qua đây cũng xin cảm ơn CGV Cinema Rạch Giá đã đồng hành, tài trợ các phần quà cho các bạn thí sinh và là cổ động viên trong 2 mùa liên tiếp của cuộc thi “Đấu trường 15 giây” do Đoàn khoa Du lịch tổ chức.


Thầy Dương Thanh Quốc (Trưởng Bộ môn Du lịch – Lữ hành) rút thăm và trao 06 phần quà là 06 vé xem phim của CGV cho các bạn may mắn


Cô Lê Thùy Dương (Trưởng Bộ môn Nhà hàng – Khách sạn) rút thăm và trao 10 phần quà là 10 Voucher của CGV cho các bạn may mắn

Qua cuộc thi, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội ôn lại và vận dụng những kiến thức, kỹ năng mà mình đã học được. Hy vọng các bạn sẽ có thể tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích qua cuộc thi “Đấu trường 15 giây – Lần II” này.

                               Trương Trí Thông – Bí thư Đoàn Khoa, Giảng viên Khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI