Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI SINH VIÊN TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN SINH VIÊN KHỎE NĂM 2020

Rate this item
(0 votes)

Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/HSV ngày 05/10/2020 của Ban Chấp hành Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang, ngày hội Sinh viên khỏe đã tổ chức thành công vào ngày 24/10/2020 và đã đạt được mục tiêu đã đề ra. Đó là phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong học sinh, sinh viên toàn nhà trường, tổ chức hoạt động giao lưu thi đấu ở cơ sở và đặc biệt là tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đạt được tiêu chí Thể lực tốt trong tiêu chuẩn Sinh viên 5 tốt cấp Trường và cấp Tỉnh.

Với sự tham gia nhiệt tình của gần 100 sinh viên đăng ký tham gia, sáng ngày 2/11, trong buổi sinh hoạt dưới cờ tại cơ sở Mạc Cửu và Chu Văn An, Hội Sinh viên trường đã tổ chức trao tặng quà cho 06 bạn đạt thành tích tốt nhất trong 10 nội dung thi và trao giấy chứng nhận cho các bạn đã thực hiện tốt các nội dung kiểm tra và đạt tiêu chuẩn “Sinh viên khỏe” cấp trường năm 2020.

Trong đó có các bạn sinh viên đã xuất sắc đạt được thành tích tốt nhất trong các môn thi như:

Nội dung Nữ:

- Bạn Nguyễn Vũ Yến Nhi - Quản trị khách sạn 1 - K13, đã đạt thành tích tốt nhất trong 04 môn: Chạy 100, nhảy dây, nhảy cóc, bật xa tại chỗ.

- Bạn Tô Diễm Phụng - Quản trị khách sạn 2 - K13, đạt thành tích tốt nhất trong môn gập bụng.

Nội dung Nam:

- Bạn Phạm Minh Trí - Tiếng Anh Du Lịch 1 - K13, đạt thành tích tốt nhất trong môn nhảy cóc.

- Trần Trí Hào - Tiếng anh du lịch 2 - K13, đạt thành tích tốt nhất trong môn nhảy dây và bật xa.

- Lâm Ngọc Sang - Kỹ thuật xây dựng - K13, đạt thành tích tốt nhất trong môn chạy 100m.

- Nguyễn Tấn Cường - Kỹ thuật xây dựng - K14, đạt thành tích tốt nhất trong môn hít đất.

(Các bạn tại cơ sở Châu Thành sẽ nhận quà và giấy chứng nhận từ Đoàn khoa sau nhé!)

Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang

(Ảnh: Văn Trọng, Phước Lợi)

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI