Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÔI ĐỘNG CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ KGC CUP 2020

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 08/11/2020, tại sân bóng đá Nam Anh đã diễn ra vòng tứ kết, bán kết và chung kết của giải bóng đá nam, nữ KGC CUP năm 2020. Các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc như sau:

- Giải bóng đá Nam:

+ Chức vô địch thuộc về đội CNKT Điện - Điện tử CĐK12

+ Giải nhì thuộc về đội CNKT Cơ khí CĐK12

+ 02 đội Công nghệ Ô tô CĐK14 và Dịch vụ thú y - Nuôi trồng thủy sản CĐK14 đồng giải ba

- Giải bóng đá Nữ:

+ Chức vô địch thuộc về đội Quản trị DV Du lịch lữ hành CĐK12

+ Giải nhì thuộc về đội tuyển nữ khoa Kinh tế - Luật

+ Giải ba thuộc về đội Quản trị DV Du lịch lữ hành - Quản trị khách sạn

+ Giải khuyến khích thuộc về đội tuyển nữ khoa Ngoại ngữ

- Ban tổ chức cũng đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Lê Công Dự - Đội Điện - Điện tử CĐK12 và giải thủ môn xuất sắc cho thủ môn Lê Văn Thảo - Đội Kỹ thuật cơ khí CĐK12.

Giải bóng đá KGC CUP đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp cho các bạn sinh viên tham gia cổ vũ cũng như những cầu thủ tham gia giải. Ban tổ chức xin cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng và của những bạn trong công tác tổ chức, điều này đã góp phần giúp cho giải đấu thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại các bạn trong những giải đấu tiếp theo!

 

 

 

 

 

 

 

Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI