Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÔI ĐỘNG CÙNG CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH 2020

Rate this item
(0 votes)

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2023 và tuyển chọn đội hình sinh viên dự thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh năm 2020, sáng ngày 22/11/2020, Hội Sinh viên trường đã tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2020. Cuộc thi lần này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong toàn trường và thu hút 58 thí sinh đăng ký tham gia. Cuộc thi diễn ra trong 2 vòng gồm thi trắc nghiệm trên máy tính và thi thuyết trình theo chủ đề. Sau vòng thi trắc nghiệm với 30 câu hỏi, kết quả đã chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng thi thuyết trình theo chủ đề. Mỗi thí sinh có 05 phút chuẩn bị và 05 phút trình bày chủ đề của mình. Sau phần thi căng thẳng, Ban tổ chức đã có kết quả chung cuộc như sau:

- Bạn Hàng Tuấn Nam – Lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 2 K13 đã xuất sắc đạt giải nhất của cuộc thi

- Bạn Nguyễn Hà Trung – Lớp Nuôi trồng thủy sản K13 đạt giải nhì

- Bạn Tô Diễm Phụng – Lớp Quản trị khách sạn 2 K13 đạt giải ba

Các bạn đạt giải khuyến khích gồm:

- Nguyễn Thị Kim Tho – Lớp Công nghệ thông tin K14

- Huỳnh Thị Thơ - Lớp Tin học ứng dụng K13

- Hồ Mũi Nghía - Lớp Quản trị kinh doanh K14

- Nguyễn Thị Kim Cúc – Lớp Quản trị khách sạn 3 K13

- Lư Thị Ngọc Quyên – Lớp Quản Trị Khách Sạn K13

- Huỳnh Ngọc Diệp – Lớp Công nghệ thực phẩm K13

- Lê Phước Hậu - Lớp Công nghệ thực phẩm K13

Các giải thưởng sẽ được Ban tổ chức trao tại Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Hội thi đã khép lại với những kỷ niệm vui tươi, kiến thức bổ ích dành cho các bạn tham gia cũng như Ban tổ chức. Tin rằng cuộc thi sẽ là động lực để các bạn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình, có thêm bản lĩnh, tự tin và tiếp tục đạt giải trong những cuộc thi sắp tới.

Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI