Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU CẤP TRUNG ƯƠNG - NGUYỄN NHỰT LONG

Rate this item
(0 votes)

Nguyễn Nhựt Long - sinh viên năm thứ hai vừa nhận được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương năm 2023. Sinh ra và lớn lên tại Châu Thành, chàng trai hiền lành và ít nói với thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi đã quyết định chọn học ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Kiên Giang sau thành tích đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tin học.

Chuỗi thành tích học tập nổi bật

Nhựt Long là sinh viên đạt thành tích cao nhất khi trúng tuyển vào khoa Công nghệ thông tin. Ngày đầu nhập học, bạn vinh dự được đại diện cho tân sinh viên khóa 16 phát biểu tại buổi Lễ chào đón tân sinh viên của trường. Từ khi trở thành sinh viên, Nhựt Long đã xác định nhiệm vụ quan trọng nhất của bản thân là học tập. Hơn một năm qua, bạn luôn gây ấn tượng với thầy, cô và bạn bè với bảng điểm học tập ấn tượng và đạt học bổng dành cho sinh viên xuất sắc 2 học kỳ liên tiếp.

Ngoài học tập trên lớp, Nhựt Long cũng rất chịu khó trong việc tìm hiểu và tham gia các cuộc thi học thuật và sáng tạo để cọ xát với thực tiễn. Có thể kể đến như giải Nhì cuộc thi Sáng tạo khoa học kĩ thuật thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Kiên Giang lần V; giải Ba khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tại Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới MOSWC – Viettel 2023.

Bên cạnh chuyên ngành Công nghệ thông tin, Nhựt Long còn có chuỗi giải thưởng ấn tượng liên quan đến ngoại ngữ với giải Nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh năm 2023; giải Nhất Hội thi các CLB, đội, nhóm tiếng Anh tỉnh Kiên Giang năm 2023; giải Nhì cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp trường năm 2022. Đồng thời, bạn cũng đang là chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3 dành cho sinh viên toàn trường.

Gương mặt sinh viên tiêu biểu trong công tác Đoàn – Hội

Đối với Nhựt Long, việc tham gia công tác Đoàn – Hội là một bước ngoặt lớn trong đời sinh viên của mình, giúp bạn trưởng thành và mang đến màu sắc mới trong cuộc sống của bản thân. Hiện bạn là Uỷ viên Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường và Phó Bí thư Đoàn khoa Công nghệ thông tin. Dù thời khóa biểu học tập khá dày đặc nhưng Nhựt Long vẫn cân đối thời gian cho công tác Đoàn - Hội. Bạn cũng đã được tổ chức Đoàn – Hội các cấp ghi nhận với những đóng góp tích cực cho phong trào tình nguyện như: là thành viên của Đội dạy tiếng Anh nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn Kiên Giang đạt thành tích tốt trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023; Bằng khen của Tỉnh Đoàn đã có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác Hội và phong trào sinh viên, năm học 2022 – 2023…

Long chia sẻ: “Tham gia các hoạt động Đoàn - Hội đã giúp em có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn cùng lý tưởng, tạo được liên kết xã hội trong tổ chức. Là một cán bộ Đoàn – Hội, em thấy rõ bản thân mình trưởng thành hơn từng ngày, dần bước ra khỏi vùng an toàn để thoả sức sáng tạo và phát triển.”

Niềm tự hào của tỉnh nhà với danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trung ương

Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của bàn thân, Nhựt Long đã được xướng tên với danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương tiếp theo đến từ tỉnh Kiên Giang sau 7 năm. Dù các tiêu chuẩn để đạt danh hiệu này không hề dễ dàng, nhưng với việc xác định mục tiêu và lập kế hoạch chinh phục từng tiêu chí rõ ràng và hiệu quả, Nhựt Long đã trở thành niềm tự hào của sinh viên Kiên Giang nói chung và trường Cao đẳng Kiên Giang nói riêng. “Trong quá trình phấn đấu để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt, em đã nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình từ quý thầy, cô, và sự đồng hành của bạn bè. Em đã tích lũy được cho bản thân rất nhiều kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để đáp ứng cho công việc cho tương lai. Đối với em, đây không chỉ là một danh hiệu mà là sự trưởng thành ở chính bản thân và được xã hội ghi nhận.”

Nhựt Long nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và xã hội dành cho Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm 2023

Bài và ảnh: Hội sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI