Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO TẠI KGC - MỞ LỐI THÀNH CÔNG CHO BẠN TRẺ

Rate this item
(0 votes)
CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO TẠI KGC - MỞ LỐI THÀNH CÔNG CHO BẠN TRẺ

Nếu chương trình tiêu chuẩn cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết của nghề thì chương trình chất lượng cao sẽ đào tạo người học đạt chuẩn đầu ra cao hơn về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng công nghệ thông tin và kỹ năng mềm. Đây là chương trình mới được trường Cao đẳng Kiên Giang triển khai trong vài năm gần đây với những ưu đãi riêng về chất lượng giảng dạy cùng những điều kiện ưu việt dành cho sinh viên trong quá trình học.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Năm 2024, KGC tuyển sinh chương trình chất lượng cao trình độ Cao đẳng ở 02 ngành: Quản trị khách sạn và Quản trị kinh doanh. Đây đều là những ngành thế mạnh của nhà trường với cơ sở vật chất đa dạng, phong phú và đội ngũ giảng viên trình độ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của người học. Khi trở thành sinh viên của chương trình chất lượng cao, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập tốt nhất, đồng thời được các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học và kính mắt

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

Có thể là hình ảnh về 11 người, kèn clarinet và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học và văn bản

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI