Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CAO ĐẲNG 9+ K3 ĐÃ SẴN SÀNG!

Rate this item
(0 votes)

Một năm học mới đã bắt đầu tại KGC vào sáng ngày 5/9/2022 khi chào đón hàng trăm bạn trẻ là tân sinh viên Cao đẳng 9+ K3. Không chỉ đơn giản là ngày tập trung nhập học, hôm nay còn là một ngày rất đặc biệt vì kể từ bây giờ, các bạn sẽ chính thức bước vào môi trường thực học, thực hành, chú trọng rèn luyện kỹ năng để sau khi ra trường sẽ sớm có việc làm ngay.

Tuy có một chút bỡ ngỡ vì lần đầu làm quen với thầy cô mới, bạn mới nhưng các “tân binh” của chúng ta đã sớm bắt nhịp và hòa chung không khí rộn ràng trong chương trình chào đón tân sinh viên. Nhiều tiết mục văn nghệ với sự thể hiện của các anh, chị sinh viên khóa trước đã diễn ra thật tưng bừng chào mừng các bạn đến với sự năng động, trẻ trung của Cao đẳng Kiên Giang. Bên cạnh đó, các tân sinh viên được thầy, cô phổ biến những quy định, thông tin của nhà trường cùng chương trình chung của ngành nghề mình chuẩn bị học, đồng thời các thầy, các cô cũng động viên, khuyến khích thành viên cùng lớp làm quen với nhau, giúp các bạn vượt qua sự e ngại ban đầu và mạnh dạn chia sẻ những cảm xúc trong ngày đầu tiên gặp gỡ.

Trong tuần này, các "em út" Cao đẳng 9+ K3 sẽ tham gia sinh hoạt đầu năm bao gồm rất nhiều nội dung cần thiết và bổ ích. KGC tin rằng với không khí sôi động và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay, các bạn đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Hân hoan chào đón các bạn đến với Cao đẳng Kiên Giang!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI