Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐƯỢC GÌ QUA 15 PHÚT TRÒ CHUYỆN CÙNG CÁN BỘ TƯ VẤN TUYỂN SINH CỦA KGC?

Rate this item
(0 votes)

Thời điểm các bạn học sinh cuối cấp THCS và THPT bước vào học kỳ 2 cũng là lúc các thầy cô tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Kiên Giang đến gặp gỡ và trò chuyện cùng các bạn về hướng đi nghề nghiệp trong tương lai. Một số bạn đã xác định rõ mình yêu thích lĩnh vực nào và xây dựng lộ trình học tập để đậu vào ngành yêu thích ra sao, nhưng cũng có nhiều bạn vẫn còn mơ hồ về nguyện vọng, sở thích của mình, đồng thời chưa biết chọn lựa hướng đi nào phù hợp với năng lực, nhu cầu cũng như hoàn cảnh của bản thân và gia đình.

Rất thấu hiểu điều đó, KGC cùng ban tư vấn gồm những thầy cô giàu kinh nghiệm và tâm lý đã lần lượt đến tận nơi để giúp các bạn tìm ra đáp án cho riêng mình. Chỉ với 15 phút trò chuyện cùng các thầy cô, các bạn học sinh của trường THCS, THPT Ngô Sĩ Liên, THPT Giồng Riềng, THPT Long Thạnh và THPT Bàn Tân Định đã phần nào định hướng được con đường nghề nghiệp sắp tới, biết rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của mình để lựa chọn ngành nghề phù hợp nhất trong 30 ngành Cao đẳng và 14 ngành Cao đẳng 9+ hiện đang đào tạo tại nhà trường.

Trong những ngày tới, các thầy cô sẽ tiếp tục đến với các trường THCS, THPT trong tỉnh. Cùng chờ đợi những hình ảnh rạng rỡ của chúng mình và các bạn học trò cùng trang lứa xuất hiện trên Page này các bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI