Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN TP. RẠCH GIÁ ĐẾN THAM QUAN HƯỚNG NGHIỆP TẠI TRƯỜNG

Rate this item
(0 votes)

Lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai luôn là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của toàn xã hội. Nhận thấy được giá trị của việc tư vấn hướng nghiệp cũng như định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sáng ngày 14/01/2021, trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp với 04 trường THCS trên địa bàn TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang (THCS Ngô Quyền, THCS Chu Văn An, THCS Nguyễn Trãi và THCS Trần Hưng Đạo) tổ chức cho 700 học sinh lớp 9 tham quan hướng nghiệp tại trường - cơ sở 425 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá.

Có thể nói, chương trình tham quan hướng nghiệp là một hoạt động mang tính xã hội và có ý nghĩa thiết thực, qua chương trình này sẽ giúp các em có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường học tập tại các trường đào tạo nghề nói chung và môi trường học tập, chương trình tuyển sinh của trường Cao đẳng Kiên Giang nói riêng, từ đó giúp các em định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường, năng lực của bản thân, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Tại buổi tham quan hướng nghiệp, các em học sinh đã được xem video giới thiệu về trường Cao đẳng Kiên Giang, các ngành nghề đang đào tạo tại trường và video giới thiệu về các hoạt động Đoàn, Hội. Ngoài ra, các em còn được nhà trường chia sẻ những lợi ích của chương trình Cao đẳng 9+ và đặc biệt là định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động giao lưu và các trò chơi vui nhộn nhằm giúp các em thoải mái, vui tươi khi tham gia hoạt động hướng nghiệp cùng nhà trường.

 

Ngay sau phần tư vấn hướng nghiệp, các em học sinh còn được đi tham quan toàn bộ khuôn viên nhà trường, được trực tiếp quan sát cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và được trải nghiệm không khí thực hành tại các xưởng thực tập của nhà trường.

Buổi tham quan hướng nghiệp dành cho các em học sinh THCS đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu sắc về hình ảnh của trường Cao đẳng Kiên Giang không chỉ đối với các em học sinh mà cả Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên các trường đã tới thăm. Thông qua buổi tham quan, chia sẻ thông tin định hướng nghề nghiệp và được trải nghiệm thực tế về ngành nghề mà mình yêu thích, nhà trường tin rằng phần nào sẽ giúp các em có những định hướng cho việc chọn nghề, chọn trường phù hợp. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Phòng Truyền thông và Hợp tác Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI