Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG PHỐI HỢP TỔ CHỨC CUỘC THI KHOA HỌC – KỸ THUẬT CẤP TỈNH HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM 2023-2024

Rate this item
(0 votes)

Vốn là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trường Cao đẳng Kiên Giang thường xuyên là địa điểm được chọn để phối hợp tổ chức các cuộc thi, sự kiện, chương trình học thuật trên địa bàn tỉnh. Năm nay, trường vinh dự được phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang để tổ chức cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật cấp tỉnh Học sinh trung học 2023-2024, chào đón hàng trăm bạn trẻ đến tham gia tranh tài. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, trường đã sẵn sàng mọi điều kiện về cơ sở vật chất, nhằm đảm bảo cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi khai mạc cuộc thi diễn ra vào sáng 15/1/2023 với sự hiện diện của các vị đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS trong tỉnh cùng Quý thầy cô là người hướng dẫn các dự án. Và đặc biệt hơn hết, chính là sự có mặt của hơn 260 em học sinh THPT và THCS đến tham gia dự thi. Trong 02 ngày 15-16/1, các đội thi sẽ trưng bày và thuyết trình về các sản phẩm của mình để Ban Giám khảo chấm điểm, thông qua đó các em sẽ cho thấy sự sáng tạo, tư duy nhạy bén và khả năng trả lời phỏng vấn, ứng biến theo tình huống.

Cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật cấp tỉnh Học sinh trung học là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm mục tiêu khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu, sáng tạo khoa học, công nghệ, kỹ thuật và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn trong cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để các em học sinh thỏa mãn niềm đam mê đối với khoa học, kỹ thuật, đồng thời còn giúp các trường tiếp tục đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, đánh giá kết quả học tập của học sinh, góp phần phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực học sinh.

KGC chúc tất cả các đội sẽ thể hiện thật tốt phần thi của mình, xuất sắc nhận được điểm số cao từ Ban Giám khảo!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI